Thần dược làm đẹp da chống lão hóa Pico Collagen Genki Fami 180 Viên

Thần dược làm đẹp da chống lão hóa Pico Collagen Genki Fami 180 Viên

Thương hiệu: Genki Fami
Giá tốt từ nơi bán: 945,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu : Genki Fami
Xuất xứ: Nhật Bản
Quy cách : 180 Viên

Làn da luôn là yếu tố được các mẹ quan tâm hàng đầu, chính vì vậy mà các bước chăm và làm đẹp da sẽ là một khâu quan trọng được mẹ chú trọng. Ngoài các loại mỹ phẩm phù hợp với từng loại da thì các loại thực phẩm chức năng làm đẹp da cũng là một gợi ý để giúp cải thiện làn da của các mẹ. Viên uống làm đẹp da Pico Collagen Genkifami sau đây là một sản phẩm đến từ Nhật Bản đảm bảo an toàn nên mẹ có thể yên tâm lựa chọn để sử dụng để chăm sóc cho làn da của mình. Với thành phần an toàn, viên uống làm đẹp da Pico Collagen giúp hỗ trợ làm giảm lão hóa da, giúp móng tóc chắc khỏe, không chỉ thế, nó còn giúp tăng khả năng vận động cho phái đẹp.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm :

Thành phần an toàn
- Viên uống làm đẹp da Pico Collagen Genkifami đến từ Nhật Bản với các thành phần đảm bảo an toàn bao gồm collagen, axit hyaluronic, chiết xuất nhau thai lợn, sữa ong chúa, lợi khuẩn, cellulose tinh thể, canxi stearat, vitamin B1 và vitamin B2.
- Với những thành phần an toàn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, thành phần dinh dưỡng trong 1 viên nén:
+ Năng lượng: 6.08 kcal
+ Protein: 1.44 g
+ Chất béo: 0.007
+ Carbohydrate: 0.43
+ Lượng muối tương đương: 0.02 g

Pico Collagen được chiết xuất từ da cá đại dương với công nghệ AQUA-PICO, tạo nên dòng collagen từ Nhật Bản ưu việt nhất hiện nay. Ngoài kích thước phân tử siêu nhỏ là Pico (1/1000 nano) nên cơ thể dễ dàng hấp thụ, trong thành phần của Pico collagen Genki Fami còn chứa 4 “thành phần vàng” tốt nhất cho làn da đó là:

Collagen thuỷ phân từ da cá đại dương: Sử dụng collagen được chiết xuất từ da cá là loại có cấu trúc tương đương với collagen của da người nhất và được thủy phân (Collagen peptide) nên dễ dàng được hấp thụ vào cơ thể hơn so với collagen thường.

Sữa ong chúa:

- Sữa ong chúa là nguồn dinh dưỡng quý giá được kết tinh từ mật hoa, chất đạm và nhiều thành phần dinh dưỡng khác để nuôi dưỡng ấu trùng ong chúa, giúp cho ong chúa có tuổi thọ hơn 40 lần so với những chú ong thợ khác. Từ xa xưa, sản phẩm này đã được biết đến như một loại “thần dược” có công dụng vượt trội trong việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho con người. Ngày nay khoa học đã chứng minh sữa ong chúa giúp:

- Ngăn ngừa ung thư

- Bồi bổ cơ thể tăng cường sức khỏe

- Ổn định huyết áp

- Tốt cho hệ tim mạch

- Hạ đường huyết trong máu

- Làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa viêm da.

Acid Hyaluronic (HA).

- Acid Hyaluronic (HA) mang lại vô số lợi ích cho da như giữ ẩm, làm mềm và chống lão hoá cho da. Acid Hyaluronic thực chất là một chất tự nhiên có trong cơ thể chúng ta, được tìm thấy nhiều trong da, mắt và ở các mô liên kết.

Nhau thai heo ( lợn).

- Tinh chất nhau thai heo được phụ nữ Nhật Bản sử dụng để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ rất lâu nay. Bởi những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại như:

- Cải thiện lưu thông máu và sự trao đổi chất, tăng cường năng lượng, sức đề kháng của  hệ miễn dịch.

- Cân bằng và cải thiện hooc-môn, cân bằng nội tiết tố.
Ngừa xơ vữa động mạch, tăng cường chức năng gan.

- Duy trì sự liên kết collagen và ngăn chặn các melanin gây nám da, sạm da giúp cho làn da căng mịn, sáng hơn và khỏe mạnh.

- Kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh.

- Tác dụng phát triển vòng 1: Tăng tuần hoàn máu, làm trẻ hóa tế bào, giúp vòng 1 phát triển và săn chắc hơn.

Ngoài những thành phần chính trên Genki Fami Pico collagen còn có lợi khuẩn, cellulose tinh thể, Canxi stearat, Vitamin B1, Vitamin B2.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản :

- Mỗi ngày uống 5 viên, dùng với nước đun sôi để nguội hoặc nước ấm trước khi đi ngủ 1 giờ, để tối ưu công dụng của sản phẩm. Chị em nên uống bổ sung Pico collagen trong vòng 03 tháng liên tục, sau đó phải dừng lại trong vòng 01 tháng để cơ thể tự hấp thu trọn vẹn lượng collagen rồi mới dùng lại với liều uống duy trì là được.
- Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất
- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

THÔNG TIN MUA SẮM