Thực phẩm chức năng viên uống giảm đau nhức xương khớp Doctor Joint lọ 20 viên - Sojilabs

Thực phẩm chức năng viên uống giảm đau nhức xương khớp Doctor Joint lọ 20 viên - Sojilabs

Thương hiệu: Sojilabs
Giá tốt từ nơi bán: 590,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu Sojilabs
Xuất xứ Việt Nam
Nơi sản xuất Việt Nam
Màu sắc xanh
Thành phần Glucosamin Sulfate 2 NaCl, chondroitin Sulfate, MSM (methylsufonylmethane), collagen type II, calci gluconat, vitamin K2 (MK7)
Dung tích 180g
 
 

Thực phẩm chức năng viên uống giảm đau nhức xương khớp Doctor Joint lọ 20 viên - Sojilabs  viên uống hỗ trợ vấn đề viêm khớp, thoái hóa khớp DOCTOR JOINT là sản phẩm hàng đầu giúp hỗ trợ giảm các cơn đau nhức xương khớp một cách nhanh chóng. Với thành phần 100% từ thiên nhiên, DOCTOR JOINT giúp phục hồi đặc tính nhầy – đàn hồi của dịch khớp, ngăn ngừaquá trình thoái hóa tự nhiên của khớp, tăng khả năng vận động của khớp, giảm các triệu chứng đau và viêm. Hãy nhanh tay sở hữu sản phẩm vì sức khỏe của bạn

 

Đặc điểm sản phẩm:

- Hỗ trợ các vấn đề đau nhức xương khớp do viêm và thoái hóa khớp
- Ngăn ngừa thoái hóa khớp, viêm khớp
- Bổ sung dịch khớp, giúp khớp vận động linh hoạt
- Tăng độ chắc và đàn hồi của các sụn xương
- Cải thiện khả năng vận động của khớp, tính linh hoạt và dẻo dai hay để giảm đau khớp.

 

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng:

Uống 1 viên/lần. Ngày uống 2 lần sau khi ăn

 

Thông tin thương hiệu:

Sojilabs là thương hiệu đến từ Nhật Bản, được thành lập tại Việt Nam đầu năm 2019 bởi các thành viên ban lãnh đạo có tâm, có tầm, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, được đào tạo bài bản. Sojilabs hoạt động dựa trên kim chỉ nam lấy sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm nhằm mang đến cho bạn những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tiện lợi, hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả nhất, để bạn có thể tận hưởng cuộc sống trọn vẹn mỗi ngày. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ mỗi ngày, mang đến cho khách hàng những sản phẩm - dịch vụ tốt nhất với chi phí lý tưởng nhất.

THÔNG TIN MUA SẮM