Thuốc bổ da móng tóc Collagen Trunature 240 viên

Thuốc bổ da móng tóc Collagen Trunature 240 viên

Thương hiệu: TRUNATURE
Kết hợp giữa sinh học Verisol và Collagen. Hỗ trợ làn da khỏe và trắng sáng. Giảm thiểu nếp nhăn, da sần.
Giá tốt từ nơi bán: 650,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Trunature® Healthy Skin Verisol® Collagen nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da tươi khỏe tự nhiên. Verisol Collagen đã được chứng minh lâm sàng có lợi cho sức khoẻ và hoàn thiện làn da vô cùng hiệu quả.
Viên uống Collagen tự nhiên Trunature Healthy Skin Verisol Collagen được hấp thụ gần như 100% vào cơ thể, nhanh đến mức Collagen vào trong máu trong vòng 12 giờ. Khi đó chúng phát hiện những thiếu hụt để bổ sung và cải thiện da và các mô ngay lúc đó.

 

Công dụng
- Tăng cường nét rạng ngời cho làn da tươi trẻ: Collagen chiếm khoảng 80% cấu trúc da. Khi các yếu tố như lão hóa, tia cực tím (UV), hoóc môn và chế độ ăn uống kém ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất của da. Lúc này nồng độ collagen trong các lớp ngoài của da có thể suy giảm.

Việc sử dụng Trunature Verisol Collagen giúp làm giảm sự suy giảm này và góp phần vào sức khoẻ da. Verisol Collagen Trunature gồm elastin và tiền thân của collagen giúp tái tạo cấu trúc da, duy trì sự đàn hồi da, giảm thiểu vết thâm nám, nếp nhăn trên da.

- Giảm thiểu sự tiếp tục xuất hiện và cải thiện độ sâu của nếp nhăn: Collagen peptide xây dựng cấu tạo collagen để cải thiện làn da được khoẻ mạnh và tươi đẹp hơn. Bổ sung hàng ngày với Trunature Healthy Skin Verisol Collagen làm giảm đáng kể lượng nếp nhăn, vết chân chim, và ngăn sự xuất hiện trở lại của chúng.

- Duy trì độ đàn hồi da: Dùng Trunature Healthy Skin Verisol Collagen hàng ngày giúp thúc đẩy và duy trì bền lâu độ đàn hồi của da. Verisol Collagen Healthy Skin Trunature còn giúp cải thiện mật độ cellulite vừa phải trong da. Collagen trunature giảm thiểu lớp mỡ dưới da gây chùng nhão, chảy xệ. Nó còn giúp loại bỏ ngấn mỡ trên mí mắt, má, trên cơ thể… Nên da bạn luôn trẻ khoẻ, săn chắc, mềm mịn, giúp gương mặt bạn trở nên thon gọn hơn.

 


Hướng dẫn sử dụng
- Dùng 4 viên mỗi ngày.

- Nếu bạn đang mang thai hoặc cho con bú, hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

- Tránh xa tầm tay trẻ em.

- Không dùng nếu nắp bị bể, nứt.

THÔNG TIN MUA SẮM