[Top Best Seller] Combo trang điểm rạng rỡ 2018

[Top Best Seller] Combo trang điểm rạng rỡ 2018

Thương hiệu: Laneige
Giá tốt từ nơi bán: 1,560,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

 Bộ sản phẩm gồm:
- 1 Kem nền dưỡng trắng BB Cushion Whitening #21 15g (1 lõi)
- 1 Son hai tông màu dạng tint Two Tone Tint Bar 2G
- 1 Nước cân bằng kiểm soát dầu và giúp da khỏe mạnh Laneige Fresh Calming Toner 50ml
- 1 Nước tẩy trang Vitamin Brightening Cleansing Water 25ml
- 1 Kem dưỡng trắng hiệu chỉnh tông da Laneige White Plus Renew Tone Up Corrector SPF40 PA+++ 10ml
- 1 Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm hương hoa oải hương Water Sleeping Mask Lavender 15ml
- 1 Mặt nạ ngủ cho môi Lip Sleeping Mask 3g
- 1 Tinh chất bảo vệ da chống ô nhiễm All Day Anti-pollution Defensor 1ml*3
- 1 Hộp đựng Laneige thời trang

THÔNG TIN CHI TIẾT
Kem nền dưỡng trắng BB Cushion Whitening #21 15g (1 lõi)
Tính năng sản phẩm
Sparkling CoatTM: Lớp phủ lấp lánh làm cho da trở nên trong sáng, mịn màng bằng cách giải quyết vấn đề da tối xỉn màu, tông da không đều màu. (Lớp che phủ các đốm da tối màu bằng các hạt ngọc trai siêu nhỏ, hoạt động như lớp màn chắn phản xạ ánh nắng và tăng độ sáng tối đa)
Làn da ẩm mịn nhờ vào Công nghệ Water Coat: thành phần dưỡng ẩm kép, giúp duy trì làn da luôn mượt mà, ẩm mịn.
Hiệu quả làm trắng mạnh mẽ của Mela-CrusherTM : công thức Mela-crusher, được làm từ Niacinamide (1 dạng vitamin B3) như thành phần trong sản phẩm Laneige White Plus Renew Original Essence, làm mờ các hắc sắc tố melanin bên trong da, làn da tối màu trở nên tươi sáng, rạng rỡ hơn.
Nước ion khoáng chất Hydro Ion Mineral Water giúp nâng cấp khả năng dưỡng ẩm cho da.
Lớp màng chống xỉn màu Super Flex LastingTM: giữ màu lâu, không tối xỉn màu da, hiệu ứng da mịn mượt dài lâu, kết cấu da đồng đều màu.
Tông màu
N21: Phong cách trang điểm tự nhiên cho da trung bình sáng.
Cách dùng
Sử dụng bông phấn để lấy kem nền và phủ lên da, vừa phủ vừa táp nhẹ nhàng để phấn tệp vào da một cách dễ dàng. Bạn có thể táp lại bông phấn thêm lần nữa để lớp trang điểm thêm đậm nét hơn.

 

Son hai tông màu dạng tint Two Tone Tint Bar 2G
Có 4 màu để chọn lựa: #3 Tint Mint, #5 Apple Jell-o, #7 Lollipop Red, #8 Cherry Milk
Sản phẩm là sự kết hợp các tính năng của son tint và son dưỡng ẩm, mang lại đôi môi với những sắc màu lan tỏa thật tự nhiên. Đường cắt chữ V được tạo nên theo tỷ lệ vàng giữa vùng màu son tint và son dưỡng ẩm giúp cho phong cách trang điểm môi nhạt dần (từ lòng môi) đẹp nhất.
Tính năng sản phẩm
1. Sự tương phản màu sắc
Kết cấu son tint được thêm vào Two-Tone Lip Bar phiên bản đầu tiên giúp cải tiến hiệu quả lâu trôi, rực rỡ và rõ nét của chất son lì và mang lại hiệu ứng màu nhạt dần nhờ sự tương phản màu sắc giữa son dưỡng và son tint.
2. Công nghệ dưỡng ẩm tối ưu cho môi mềm mượt
Công nghệ Moisture Wrap™ của sản phẩm Lip Sleeping Mask gồm các thành phần có trong nước khoáng axit hyaluronic giúp giữ ẩm bằng cách tạo nên một màng giữ ẩm trên khắp bề mặt môi.
3. Hiệu chỉnh màu son lì theo môi tạo màu sắc riêng biệt
Màu sắc của chất son tint sẽ thay đổi tùy vào độ PH và nhiệt độ trên môi người sử dụng, được áp dụng để hiệu chỉnh sắc son giúp đôi môi trông tươi trẻ đầy sức sống.
Cách dùng
Bước 1. Môi dưới
Thoa màu đậm hình chữ V hướng vào phía bên trong của môi dưới
Bước 2. Môi trên
Lật cây son để màu đậm hướng vào bên trong của môi trên và thoa đều
Bước 3. Làm đều màu
Bặm môi 1 cách nhẹ nhàng
Bước 4. Hoàn tất
Nhẹ nhàng thả ra. Lúc này đường viền màu đã bị mờ đi, cho màu sắc lan tỏa tự nhiên.

 

 

Nước cân bằng kiểm soát dầu và giúp da khỏe mạnh Laneige Fresh Calming Toner 50ml
Toner giúp cân bằng da và tạo nên làn da khỏe mạnh bằng cách làm dịu làn da ngay lập tức với thành phần quả vải và củng cố lớp màng ẩm của da với nước biển sâu.
Cách dùng
Sau khi rửa mặt sạch, lấy một lượng vừa đủ vào bông cotton. Thoa nhẹ nhàng lên bề mặt da theo chiều từ trong ra ngoài.

Nước tẩy trang Vitamin Brightening Cleansing Water 25ml
Nước tẩy trang nhẹ nhàng thanh tẩy những tế bào da chết đã bị sừng hóa, lấy đi hoàn toàn lớp trang điểm, trả lại làn da mịn màng, sáng sạch nhờ khả năng chống oxy hóa có trong thành phần vitamin.
Cách dùng
Đặt miếng bông tẩy trang lên miệng vòi của nước tẩy trang và nhấn từ 3-4 lần sao cho miếng bông thấm đủ dung dịch.Lau nhẹ từng miếng trên da theo chiều cấu tạo của da để lấy hết đi những lớp trang điểm và bụi bẩn.

 

Kem dưỡng trắng hiệu chỉnh tông da Laneige White Plus Renew Tone Up Corrector SPF40 PA+++ 10ml
Sản phẩm giúp dưỡng trắng và làm đều màu da ngay lập tức. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp ngăn chặn tia tử ngoại với chỉ số chống nắng SPF 40 PA +++.
Cách dùng
Sử dụng tại giai đoạn cuối trong quá trình chăm sóc da, lấy một lượng vừa đủ thoa đều khắp mặt.

Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm hương hoa oải hương Water Sleeping Mask Lavender 15ml
Mặt nạ ngủ hương hoa oải hương (Lavender) dạng gel với thành phần tự nhiên có hiệu quả chống lão hóa, làm trẻ hóa làn da, đồng thời bổ sung độ ẩm cải thiện sắc da, xua tan mệt mỏi cẳng thẳng cho da. Đặc biệt, hương thơm SleepscentTM mang lại giấc ngủ sâu, ngon và dễ chịu. Phù hợp với mọi loại da.
Tính năng sản phẩm
Công nghệ SLEEP-TOX™ có hiệu quả làm thanh khiết và trẻ hóa làn da qua đêm, vì da thường hay bị nhạy cảm do căng thẳng mỏi mệt sau cả một ngày dài. Nhờ vậy, ngày hôm sau khi tỉnh dậy, làn da bạn trông sẽ khỏe khoắn hơn vì đã được nghỉ ngơi đầy đủ.
* SLEEP-TOX™: công nghệ làm thanh khiết da tối ưu hóa trong khi ngủ; công thức đưa làn da trở lại bình thường sau một ngày dài mệt mỏi, kích thích hoạt động của da để mang lại vẻ thanh mịn khỏe khoắn cho ngày hôm sau.
Lớp (lưới) bảo vệ dưỡng ẩm beta-glucan đậm đặc chứa các chất hoạt tính như Nước Khoáng Hydro Ion, chiết xuất rễ hoa anh thảo ban đêm, chiết xuất trái mơ Hunza và nhiều thành phần khác cung cấp dưỡng chất đầy đủ cho da trong suốt 8 giờ nghỉ ngơi.
Làm dịu da: chứa các chất làm dịu và nhẹ nhàng với làn da khi ngủ, giúp da phục hồi sức sống qua đêm. Công thức an toàn và siêu mỏng nhẹ phù hợp với làn da ban đêm, đã kiểm nghiệm không gây bít lỗ chân lông và đã kiểm nghiệm tính nhạy cảm của sản phẩm.
Cách dùng
Sau khi rửa sạch mặt vào buổi tối, thoa nước cân bằng và sữa dưỡng ngay trước khi đi ngủ. Lấy một lượng vừa đủ và chấm từng chấm thoa lên chóp mũi, má, trán và cằm; hít thở làn hương của sản phẩm trong 3 giây. Thoa nhẹ nhàng lên bền mặt da theo chiều từ trong ra ngoài.
Sau khi sản phẩm đã thẩm thấu vào da, hãy để như vậy đi ngủ mà không rửa mặt (rửa mặt vào sáng hôm sau).

Mặt nạ ngủ cho môi Lip Sleeping Mask 3g
Mặt nạ ngủ dành cho môi với hàm lượng Vitamin C cao giúp tăng cường tính năng chống oxy hóa, làm dịu đôi môi khô và nứt nẻ, dưỡng môi mềm mại, mịn màng và hồng tự nhiên.
Thành phần chính
Chiết xuất từ 8 loại trái mọng: mâm xôi, dâu tây, nam việt quất, quả việt quất, câu kỷ tử, bồ hòn, mâm xôi và quả mọng cà phê.
Cách dùng
Dùng 1 - 2 lần/ tuần, trước khi ngủ. Dùng cọ chuyên dụng thoa 1 lớp dày sản phẩm lên môi rồi đi ngủ, đôi môi của bạn sẽ được bổ sung độ ẩm cần thiết, đồng thời tế bào chế sẽ bong tróc và được làm sạch trong đêm. Lau sạch lớp mặt nạ bằng khăn giấy hoặc miếng bông vào sáng hôm sau.

Tinh chất bảo vệ da chống ô nhiễm All Day Anti-pollution Defensor 1ml*3
Serum với công thức tạo ra một lớp màng vừa bảo vệ da bạn khỏi bụi bẩn từ bên ngoài vừa chăm sóc da từ bên trong giúp hạn chế sự ảnh hưởng có hại của ánh nắng mặt trời, ô nhiễm lên làn da. Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 30 PA++, bảo vệ da tối đa khỏi tia UV.
Cách dùng
Được sử dụng như bước cuối cùng của quá trình chăm sóc da ban ngày. Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ thoa đều lên khắp vùng mặt, sau đó dùng các ngón tay vỗ nhẹ lên mặt để sản phẩm được thấm đều. Với chất kem mỏng, nhẹ, dễ thẩm thấu vào da, mùi hương dễ chịu sẽ cho bạn một cảm giác thư giãn khi sử dụng.

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM