Túi Đựng Đồ Đa Năng Hình Tròn Anse LA007 Màu Xanh

Túi Đựng Đồ Đa Năng Hình Tròn Anse LA007 Màu Xanh

Thương hiệu: Anse
Danh mục: Túi du lịch
- Thiết kế hình tròn đơn giản. - Trang bị nhiều ngăn chứa bên trong. - Màu sắc trẻ trung, tinh tế. - Dễ vệ sinh sau khi sử dụng. - Chất liệu vải dệt Ripstop mỏng nhe, bền bỉ.
Giá tốt từ nơi bán: 130,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Túi Đựng Đồ Đa Năng Hình Tròn Anse LA007 có thiết kế dạng tròn đơn giản, không gian chứa bên trong rộng rãi để bạn có thể thoải mái sắp xếp vật dụng mang theo khi đi du lịch, công tác,… Túi đặc biệt thích hợp cho việc cất giữ và bảo quản đồ lót, giúp hạn chế quần áo bị đè móp và thất lạc.

Chất liệu Ripstop Square mỏng nhẹ

Túi Đựng Đồ Đa Năng Hình Tròn Anse LA007 được làm từ chất liệu vải Ripstop mỏng nhẹ, vải dệt được sử dụng kỹ thuật gia cố đặc biệt mang đến khả năng chống rách cao, sự bền bỉ cho sản phẩm và thời gian sử dụng lâu dài. Ngoài ra, chất liệu này còn giúp hạn chế tối đa việc thấm nước vào bên trong, giúp bảo quản đồ dùng tốt hơn.

Thiết kế tinh tế và có ngăn túi tiện lợ

Túi hình trụ tròn có kích thước 18.5x18.5x13cm, mang đến không gian chứa đồ hiệu quả. Ngoài ra còn được thiết kế thêm ngăn lưới bên trên và 4 ngăn túi bên trong, giúp việc phân chia đồ dùng dễ dàng và tiện lợi hơn. 

Túi Đựng Đồ Đa Năng Hình Tròn Anse LA007 gồm có 4 phiên bản màu sắc nhẹ nhàng: Hồng, Cam, Xám, Xanh bạc hà để bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích. Túi được trang bị dây khoá kéo 2 chiều chắn chắn, giúp cố định và giữ vật dụng bên trong không bị rơi, rớt. Ngoài ra, bên ngoài túi còn có quai xách tay tiện lợi để bạn sử dụng.

Dễ dàng làm sạch

Sản phẩm với chất liệu vải có thể giặt tay hoặc giặt máy tuỳ vào nhu cầu người dùng. Túi Đựng Đồ Đa Năng Hình Tròn Anse LA007 còn có khả năng khô ráo nhanh chóng để bạn sử dụng cho những chuyến đi tiếp theo.

THÔNG TIN MUA SẮM