Túi Đựng Đồ Du Lịch Anse LA006 Size L

Túi Đựng Đồ Du Lịch Anse LA006 Size L

Thương hiệu: Anse
Danh mục: Túi du lịch
Thiết kế tiện lợi. Màu sắc trẻ trung, tinh tế. Dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Chất liệu vải dệt Ripstop mỏng nhẹ, bền bỉ.
Giá tốt từ nơi bán: 145,000đ
Tới nơi bán

SO SÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Thông tin sản phẩm

Túi Đựng Đồ Du Lịch Anse LA006 Size L sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc sắp xếp, phân loại hành lý, đồ dùng một cách hợp lý và gọn gàng khi có những chuyến du lịch, công tác, đi xa… Túi với kích cỡ 39x29x12.5(cm) sẽ giúp bạn phân loại gọn gàng quần áo, giày dép và các vật dụng cá nhân một cách ngăn nắp, tránh tình trạng thất lạc đồ dùng hiệu quả.

Chất liệu Ripstop Square mỏng nhẹ

Túi Đựng Đồ Du Lịch Anse LA006 Size L được làm từ chất liệu vải Ripstop mỏng nhẹ, vải dệt được sử dụng kỹ thuật gia cố đặc biệt mang đến khả năng chống rách cao và sự bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng, cho thời gian dùng lâu dài. Ngoài ra, chất liệu này còn giúp hạn chế tối đa việc thấm nước vào bên trong, giúp bảo quản đồ dùng tốt hơn.

Thiết kế tinh tế

Túi Đựng Đồ Du Lịch Anse LA006 Size L với thiết kế dạng hộp đơn giản, kèm quai xách tay tiện lợi để bạn sử dụng.

Sản phẩm gồm có 4 màu thời trang: Hồng, Cam, Xám, Xanh bạc hà sẽ mang lại sự trẻ trung và tinh tế. Túi Đựng Đồ Du Lịch Anse LA006 được trang bị dây khoá kéo 2 chiều chắn chắn, giúp cố định và giữ vật dụng bên trong không bị rơi, rớt. Mặt trên của túi có dạng lưới, tiện lợi cho việc quan sát, tìm kiếm vật dụng bên trong túi mà không cần phải mở khoá.

Dễ dàng làm sạch

Chất liệu vải của túi rất dễ dàng cho việc vệ sinh, làm sạch sau khi dùng. Bạn có thể giặt tay hoặc giặt máy và cùng với khả năng khô nhanh tiện lợi, bạn có thể sử dụng lại ngay cho chuyến đi tiếp theo.

THÔNG TIN MUA SẮM