Túi Đựng Đồ Khóa Kéo 2 Chiều Anse LA008 Màu Xám

Túi Đựng Đồ Khóa Kéo 2 Chiều Anse LA008 Màu Xám

Thương hiệu: Anse
Danh mục: Túi du lịch
- Thiết kế hình hộp đơn giản. - Trang bị ngăn chứa bên trong. - Màu sắc trẻ trung, tinh tế. - Dễ vệ sinh sau khi sử dụng. - Chất liệu vải dệt Ripstop mỏng nhe, bền bỉ.
Giá tốt từ nơi bán: 213,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Túi Đựng Đồ Khóa Kéo 2 Chiều Anse LA008 sẽ giúp bạn phân loại, sắp xếp đồ dùng hiệu quả, bạn chỉ cần mở hành trang ra và sẽ tìm được vật cần một cách đơn giản, nhanh chóng.

Thiết kế tinh tế, 2 đầu khoá kéo tiện lợi

Túi Đựng Đồ Khóa Kéo 2 Chiều Anse LA008 với kích thước 27.5x15.5x12cm và thiết kế hình hộp mang đến không gian chứa đồ rộng rãi để bạn thoải mái sử dụng. Bên trong túi còn được trang bị thêm những ngăn nhỏ giúp việc sắp xếp đồ đạc trở nên thuận tiện hơn.

Sản phẩm có khoá kéo ở 2 đầu tiện lợi, túi được phân chia bởi 1 lớp ngăn ở giữa để vật dụng tránh bị lẫn vào nhau. Ngoài ra, túi còn được trang bị quai xách tay để bạn dễ dàng cầm nắm khi di chuyển. 

Túi Đựng Đồ Khóa Kéo 2 Chiều Anse LA008 có 4 màu: Hồng, Cam, Xám, Xanh bạc hà để bạn có thể lựa chọn theo sở thích.

Chất liệu Ripstop Square mỏng nhẹ

Túi được làm từ chất liệu vải Ripstop mỏng nhẹ, vải dệt được sử dụng kỹ thuật gia cố đặc biệt mang đến khả năng chống rách cao, sự bền bỉ cho sản phẩm và thời gian sử dụng lâu dài. Ngoài ra, chất liệu này còn giúp hạn chế tối đa việc thấm nước vào bên trong, giúp bảo quản đồ dùng tốt hơn.

Dễ dàng làm sạch

Chất liệu vải của Túi Đựng Đồ Khóa Kéo 2 Chiều Anse LA008 rất dễ dàng cho việc vệ sinh, làm sạch sau khi dùng. Bạn có thể giặt tay hoặc giặt máy và cùng với khả năng khô nhanh tiện lợi, bạn có thể sử dụng lại túi đựng ngay cho chuyến đi tiếp theo.

THÔNG TIN MUA SẮM