Túi Kéo Du Lịch Xách Tay Macat Ct6 Size 34 Cm

Túi Kéo Du Lịch Xách Tay Macat Ct6 Size 34 Cm

Thương hiệu: MACAT
Danh mục: Va li
Giá tốt từ nơi bán: 419,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu Macat
Xuất xứ Việt Nam
Kích thước
50 X 34 X 20 cm
Màu sắc Đỏ, Xám, Xanh dương
Trọng lượng
 2.2 Kg

Túi Kéo Du Lịch Xách Tay Macat Ct6 Size 34 Cm trong bộ sưu tập mới nhất của dòng sản phẩm Carry Tote bag đa dạng và nhiều tiện ích. Túi kéo du lịch xách tay Macat Ct6 Size 34 Cm thực sự đưa chủ nhân của mình tận hưởng những giờ phút thư giãn và thoải mái trong những chuyến dã ngoại hoặc mua sắm cuối tuần. Mang phong cách Âu - Mỹ bởi pha trộn giữa kiểu túi shopping khoác vai truyền thống với tính tiện dụng mang hơi thở của cuộc sống công nghiệp. Sản phẩm tạo nên đã vẹn cả đôi đường, vừa phong cách vừa hữu dụng.. Hãy nhanh tay sở hữu sản phẩm tại Yes24 nào

 

Đặc điểm sản phẩm:

- Thể hiện sự thanh lịch, tinh tế của người sử dụng
- Cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân của mình.
- Với kích thước khá lớn để có thể chứa đủ lượng hàng cho chuyến mua sắm - dã ngoại cuối tuần
- Bằng chất liệu Poly- canvas hạn chế thấm nước
- Bổ trợ bởi các đai hông túi và hệ cần kéo vững chắc cho phép túi ngoài đựng đồ shopping thì rất thích hợp để chứa đựng thực phẩm khô cho chuyến dã ngoại.

 

 

 

 

 

Thông tin thương hiệu:

Macat là một thương hiệu xuất xứ tại Việt Nam mang cả “thế giới” trong chiếc túi xách của bạn đó chính là mục tiêu của Macat - một trong những thương hiệu đầu tiên được xây dựng bởi Cty Thế giới túi xách. Đến với Macat bạn sẽ tận mắt thấy sự đột phá với những thiết kế lạ, đẹp mắt, đa năng và bền bỉ. Những chiếc túi tiện ích đã thật sự mang lại sự thay đổi và thói quen hữu ích cho cuộc sống luôn di chuyển của bạn.

THÔNG TIN MUA SẮM