Túi treo đồ Toilet Ricardo Deluxe Organier T6RIDO-S13-28A Xám

Túi treo đồ Toilet Ricardo Deluxe Organier T6RIDO-S13-28A Xám

Thương hiệu: Ricardo
Danh mục: Túi du lịch
Bảo hành 1 năm.Chất liệu Polyester và Nylon.Ngăn chứa rộng rãi.Hệ thống kéo chắc chắn.
Giá tốt từ nơi bán: 990,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Bảo hành 1 năm.

Túi treo đồ Toilet Ricardo Deluxe Organier T6RIDO-S13-28A Xám không thể thiếu trong bộ sưu tập những phụ kiện du lịch hàng đầu hiện nay. Hơn hết, bộ sản phẩm mang tính đột phá về kiểu dáng cũng như tính năng trong dòng sản phẩm tiện ích trên thị trường hiện nay. Bạn sẽ không thể nào bỏ lỡ túi đựng đồ du lịch cá nhân nhỏ gọn nhưng đầy ấn tượng này!

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Ricardo
- Gia công: Campuchia
- Màu: Xám
- Chất liệu: Polyester, Nylon
- Kích thước: 30.4x22.8x12cm

 

 

Chất liệu chống thấm

Túi được làm từ chất liệu Polyester và Nylon có khả năng chống thấm nước hoàn toàn. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng việc đồ dùng của bạn, nhất là những đồ dùng quan trọng bị ướt trong trường hợp tiếp xúc với nước hoặc khi thời tiết mưa nắng thất thường.

 

Thiết kế thông minh

Túi treo đồ Toilet Ricardo Deluxe Organier được thiết kế với hình dáng của 2 chiếc túi xách là 2 ngăn chứa đồ hoàn toàn riêng biệt. Thiết kế thông minh này giúp cho bạn có thể mang theo nhiều vật dụng khác nhau mà không thể làm mất đi vẻ ngoài sang trọng của túi.

 

Ngăn chứa rộng rãi

Ngăn chứa chính thứ nhất có rất nhiều ngăn nhỏ, được sắp xếp một cách vô cùng khoa học và tiện lợi, giúp bạn có thể mang theo đa dạng nhiều vật dụng có kích thước từ lớn đến bé và phân loại các đồ dùng khác nhau.
Ngăn chính thứ hai có thể được xem là một chiếc túi xách giúp bạn có thể mang theo nhiều đồ đạc cá nhân khác hoặc các vật dụng cần thiết cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
Cả hai ngăn chính đều được lót vải có khả năng chống thấm nước bên trong để giữ cho cá vật luôn sạch sẽ và khô ráo.

 

 

Tính năng tiện lợi

Túi treo đồ Toilet Ricardo Deluxe Organier ngoài việc có nhiều ngăn vô cùng tiện lợi thì nó còn có một ưu điểm nổi bật khác là có thể treo đứng giúp người sử dụng dễ dàng tiếp cận các vật dụng bên trong túi mà không cần phải giải bung túi ra hay lục lọi, tìm kiếm làm mất nhiều thời gian. Móc treo kèm theo túi cho phép bạn treo túi trên cửa phòng tắm, vòi sen hoặc kệ treo khăn.

 

 

Hệ thống kéo chắc chắn

Các khóa kéo của túi vô cùng chắc chắn, được làm từ chất liệu không gỉ, bóng loáng hợp thời trang. Đầu kéo được thiết kế bản to, giúp bạn dễ dàng thao tác khi sử dụng túi. Bên cạnh đó, đường may của các dây kéo được may một cách chắc chắn và tinh tế, góp phần tạo cho túi một tổng thể hoàn hảo.

 

 

Thông tin thương hiệu

Ricardo Beverly Hills là thương hiệu vali nổi tiếng của Mỹ được hầu hết người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nên các sản phẩm của Ricardo không chỉ có kiểu dáng thời trang mà còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật như: chất liệu cao cấp, bền bỉ, trọng lượng nhẹ, tính đàn hồi tốt, chịu lực cao, xách tay dễ dàng... Tuy có chất lượng cao và vượt trội, nhưng vali Ricardo lại có giá thành rất hợp lí cùng chế độ bảo hành 10 năm toàn cầu, đây sẽ là sự lựa chọn thông minh mà người tiêu dùng không thể bỏ qua.

THÔNG TIN MUA SẮM