Umeken Ball - Viên uống hỗ trợ tiêu hóa

Umeken Ball - Viên uống hỗ trợ tiêu hóa

Giá tốt từ nơi bán: 550,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Hệ tiêu hóa là nơi tiếp xúc đầu tiên và trực tiếp với thức ăn kèm theo vô số các loại vi khuẩn, vi rút xâm hại. May mắn khi cơ thể chúng ta đã có sẵn cơ chế tự bảo vệ ngay bên trong hệ tiêu hóa như: nước bọt, dịch acid trong dạ dày... Nhờ có yếu tố tự vệ này mà hệ tiêu hóa có thể "lướt" qua được những vi rút, vi khuẩn nguy hiểm. Tuy nhiên, khi sức đề kháng kém là lúc ta trải qua những cơn đau như tiêu chảy, táo bón, ợ chua, viêm loét dạ dày... Ta hiểu rằng hệ hóa đang bị tổn thương. 
 

Đối với người Nhật Bản, hệ tiêu hóa là bộ phận rất quan trọng và là khởi đầu trong hành trình giảm cân (sản phẩm Diet Meta Plum) cho đến quá trình sống khỏe ở người già. Vì vậy, sản phẩm Umeken Ball được mệnh danh là "bí quyết sống thọ của người Nhật.

Umeken Ball với thành phần chính là quả mơ được trồng ở vùng Wakayama - Nhật Bản. Mơ là loại quả tiêu biểu của nước Nhật vì được trồng và tiêu thụ rộng khắp. Người Nhật tôn sùng quả mơ do hàm lượng dinh dưỡng tuyệt vời của nó, đặc biệt là lượng acid citric cực kỳ cao, có tác dụng trong việc hỗ trợ sức đề kháng cho hệ tiêu hóa, giải độc gan, tăng lưu thông tuần hoàn máu, giảm Cholesterol, đẹp da và giảm cân.


Đây là sản phẩm lâu đời nhất của tập đoàn Umeken, được gìn giữ và phát triển qua 200 năm truyền thống.

Cơ chế tác dụng của Umeken Ball:

Ngăn ngừa và tiêu diệt vi khuẩn xấu và virus: Trong quả mơ Nhật bản có chứa thành phần Catechin và Picric axit có tác dụng diệt trừ những vi khuẩn có hại, tăng sức đề kháng cho các lợi khuẩn. Đặc biệt đối với vi khuẩn Helicobacteria, là loại vi khuẩn gây viêm loét dạ dày, ung thư ruột trên đại đa số người Việt Nam, thành phần mơ Nhật Bản cũng có tác dụng diệt trừ vi khuẩn này giúp hỗ trợ điều trị chứng đau dạ dày.

Phòng bệnh cho cơ thể: Umeken Ball chứa polyphenol là chất chống oxy hóa cực mạnh có khả năng vô hiệu hóa tác động của những gốc tự do này bằng cách tạo ra liên kết với chúng, do đó ngăn cản gốc tự do di chuyển trong cơ thể và tấn công tế bào.

Hỗ trợ giải độc rượu cho gan: Axit pyruvic sẽ tác dụng với chất sau phản ứng của men NAD giúp tái tạo lại men này trong gan làm tăng khả năng giải độc rượu cũng như ngăn tình trạng ứ đọng rượu gây hại cho gan.

Giảm cân và đẹp da: Trong quả mơ còn giàu axit citric và axit hữu cơ giúp đào thải những mảng bám, cặn bã tích tụ lâu ngày trong cơ thể, cân bằng các vi khuẩn gây hại trong đường ruột, có hiệu quả tốt cho việc giảm cân và đẹp da, cải thiện tình trạng táo bón.

Đối tượng
+ Bệnh nhân bị viêm loét dạ dày
+ Bệnh nhân bị rối loạn chức năng tiêu hóa (ăn khó tiêu, ợ chua, táo bón, gan yếu…)
+  An toàn sử dụng cho bệnh nhân tiểu đường

Liều dùng
+ Liều duy trì: 1 lần/ ngày, 10 viên/ lần
+ Liều tấn công: 3 lần/ ngày, 10 viên/ lần
+ Uống với nước ấm & sau bữa ăn 30 phút

Quy cách đóng gói: 60g/ hộp (300 viên)

Giấy chứng nhận CLSP: 18740/2015/ATTP-XNCB

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

THÔNG TIN MUA SẮM