Va li du lịch Lock&Lock Travel Zone 20 inch khóa TSA - Gold - LTZ991GOD

Va li du lịch Lock&Lock Travel Zone 20 inch khóa TSA - Gold - LTZ991GOD

Thương hiệu: LOCK&LOCK
Danh mục: Va li
Chất liệu: Nhựa ABS và PC. Kích thước:405x245x510mm (Dài x Rộng x Cao). Trọng lượng: 2,7kg. Thương hiệu: Lock&Lock. Xuất xứ : Trung Quốc
Giá tốt từ nơi bán: 2,985,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Va li du lịch Lock&Lock Travel Zone 20 inch khóa TSA được làm từ nhựa ABS cao cấp, có khả năng chịu va đập cao và chống thấm nước, giúp bảo quản hành lý của bạn một cách tốt nhất khi đi du lịch hoặc công tác. Sản phẩm được thiết kế quai xách tay và cần kéo bằng nhôm chắn chắn, có thể điều chỉnh độ cao, kết hợp cùng 4 bánh xe dưới vali xoay được 360 độ để hỗ trợ bạn di chuyển một cách dễ dàng mà không cần dùng nhiều sức lực. Sản phẩm với nhiều màu sắc khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

 

Đặc điểm sản phẩm
Chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ

Được làm từ nhựa ABS và PC cao cấp có tính đàn hồi tốt, chống thấm nước, chịu được sự va đập và độ ma sát cao, giúp bạn có thể bảo vệ hành lý một cách an toàn và hiệu quả trong các chuyến đi của mình.

Sản phẩm với bền mặt trơn bóng, hạn chế bám bẩn trong quá trình sử dụng và giúp bạn có thể lau chùi, vệ sinh vali dễ dàng mà không mất nhiều thời gian.
Thiết kế thông minh, hiện đại

Sản phẩm có thiết kế các đường gân nổi trên bề mặt giúp giảm ma sát do va chạm trong quá trình vận chuyển và mang đến vẻ ngoài hiện đại cho vali của bạn.

Vali có quai xách tay chắc chắn, vừa vặn tay cầm để bạn có thể dễ dàng mang, xách vali khi di chuyển.

Ngoài ra, sản phẩm còn có cần kéo tay làm bằng nhôm chắc chắn, có thể điều chỉnh được độ cao, tiện lợi để bạn có thể sử dụng trong các trường hợp khác nhau mà không bị mỏi lưng khi di chuyển.

Có trang bị 4 bánh xe có thể xoay 360 độ, không gây ồn, không bị mài mòn và giúp bạn di chuyển dễ dàng trên nhiều địa hình.

Ngăn chứa đồ rộng rãi

Được thiết kế phần chia ngăn bằng lưới, giúp bạn có thể sắp xếp hành lý gọn gàng. Không gian trong vali rộng rãi và có ngăn để giày vô cùng thuận tiện. Ngoài ra, vali còn có dây đai giữ hình chữ X giúp tăng không gian lưu giữ và cố định đồ vật, giúp hành lý của bạn tránh bị xáo trộn trong suốt hành trình.

Khóa số an toàn

Được trang bị hệ thống khóa số TSA (là tên viết tắt của Tổ chức Quản lý An ninh Vận chuyển Hoa Kỳ - Transportation Security Administration). Hiệp ước quốc tế quy định tất cả hành lý phải được kiểm tra trước khi đưa lên máy bay trên những chuyến bay quốc tế. Khi đó, hành lý bắt buộc phải được mở ra để kiểm tra an ninh khi có vấn đề phát sinh mà không cần sự có mặt của hành khách. Hành lý có thể sẽ bị phá khóa, cắt ổ khóa, sau đó gửi thông báo và kèm theo thông tin liên hệ nếu hành khách có khiếu nại. Tuy nhiên với loại khóa số TSA, nhân viên TSA có thể mở và khóa lại sau khi kiểm tra mà không cần phải cắt, phá khóa.

 

    

 

 

Thông tin thương hiệu
Lock&Lock là thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu thế giới đến từ Hàn Quốc, với quy mô toàn cầu xuất khấu trên 120 quốc gia. Lock&Lock luôn phát triển đa dạng hóa các dòng sản phẩm từ đồ dùng nhà bếp, đồ dùng phòng khách, đồ dùng phòng tắm đến đồ dùng du lịch, đồ dùng trẻ em ... Để đáp ứng nhu cầu thị trường, Lock&Lock đã tiến hành mở rộng cơ sở sản xuất với chuỗi các nhà máy như: Asan tại Hàn Quốc, Uy Hải và Tô Châu ở Trung Quốc, Đồng Nai và Vũng Tàu tại Việt Nam.Để lưu dấu ấn trên thị trường quốc tế, Lock&Lock luôn duy trì lợi thế cạnh tranh trong việc sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, đồng thời đặt yếu tố sức khỏe của người dùng và thân thiện với môi trường lên hàng đầu. Hiện tại, Lock&Lock đã sở hữu 100 bằng sáng chế, kiểu dáng và thương hiệu trên 85 quốc gia với chứng nhận ISO 9001 về chất lượng đảm bảo của sản phẩm.

THÔNG TIN MUA SẮM