Vali du lịch Macat thế hệ mới D3 Lander - D3L

Vali du lịch Macat thế hệ mới D3 Lander - D3L

Thương hiệu: MACAT
Danh mục: Va li
Giá tốt từ nơi bán: 799,000đ
Tới nơi bán

SO SÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Thông tin sản phẩm

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Tên sản phẩm: Vali kéo du lịch Macat D3L
- Loại: vali kéo, vali du lịch, vali Macat
- Kích thước vali: 56 x 35 x 24 cm

- Túi tote: 35x25x18 cm
- Chất liệu: Vải poly Dobby 1200
- Cần kéo: cần đôi hợp kim nhôm – cần đôi 2 nấc
- Bánh xe: 4 bánh xoay
- Bảo hành: 4 năm
- Thương hiệu: MACAT
- Xuất xứ: Việt Nam

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Vali du lịch Macat thế hệ mới D3 Lander - D3L là dòng vali du lịch được phát triển từ phiên bản Macat D-2, với tính năng gọn nhẹ và thời trang hơn. Kiểu dáng cân đối, hài hòa và chắc chắn mang đến vẻ ngoài thời trang và năng động cho người dùng. Vali có hai ngăn nhưng ngăn chính rộng và chất liệu dày hơn để bảo vệ đồ tốt hơn. Đặc biệt cần kéo đôi bằng hợp kim nhôm sẽ giúp bạn đẩy vali đi nhẹ nhàng và thoải mái.

Chất liệu cao cấp, bền đẹp
Vali Du Lịch Macat D3L - Được may từ chất liệu vải bố kết hợp cùng vải dù, vừa có khả năng chống thấm nước, bụi bẩn tốt, vừa có độ bền lâu dài. Do đó, đồ đạc bên trong sẽ được bảo quản tốt nhất. Cần kéo đôi được làm từ nhôm cứng cáp, không gỉ sét và có độ bền cao.

Phù hợp dùng đi du lịch, dã ngoại

Sản phẩm có đầy đủ tính năng của chiếc vali thông thường với khoang chính khá rộng, có khóa mật khẩu giúp bảo vệ đồ đạc bên trong của bạn được an toàn hơn. Ngăn nhỏ hơn phía trước có thể chứa vật dụng cho chuyến du lịch hay dã ngoại trong tuần với dãy sọc nổi bật giúp chủ nhân có thể nhìn thấy từ góc nhìn xa, ngoài ra còn kết hợp thêm hai ngăn kẹp hông đối xứng – thuận tiện – dễ lấy để đựng báo, sổ tay, pasport.

 

 

1. Đỏ

 

    


2. Đen

    

 


3. Navy

 

        

 

    

 

 

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Macat là sự tái hiện phong cách thiết kế mới mang đặc thù riêng phù hợp với tiêu dùng Việt.Vali Macat là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của công ty TNHH Thế Giới Túi Xách luôn đi đầu trong xu hướng vali kéo thời trang mới nhất, các sản phẩm luôn đạt chất lượng cao tiêu thụ nhiều trong nước và xuất khẩu vali kéo sang thị trường nước ngoài theo các đơn đặt hàng của đối tác: Nhật, Anh, Pháp, Hàn Quốc và các nước Đông Nam Á. Vali Macat sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín. Macat là sự tái hiện phong cách thiết kế mới mang đặc thù riêng phù hợp với tiêu dùng Việt.
    

THÔNG TIN MUA SẮM