Vali ngang Roncato Biz 1 ngăn - đen V2ROB1-S16-01A

Vali ngang Roncato Biz 1 ngăn - đen V2ROB1-S16-01A

Thương hiệu: Roncato
Danh mục: Va li
Chất liệu Nylon, PVC.Tiết kiệm tối đa không gian chứa.Thiết kế sang trọng tinh tế.
Giá tốt từ nơi bán: 4,300,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Vali ngang Roncato Biz 1 ngăn - đen V2ROB1-S16-01A sản phẩm nằm trong bộ sưu tập vali đẳng cấp dành cho doanh nhân Biz 2.0. Với kiểu dáng hiện đại, chất liệu cao cấp cùng cấu trúc phân chia khoa học tạo nên một bộ sưu tập vali hết sức ấn tượng, sang trọng. Đây được xem làm những chiếc vali kéo cao cấp giúp người dùng thoải mái phân vùng đồ đạc cũng như tiện lợi trong quá trình sử dụng.
Kiểu dáng sang trọng

Khác hẳn với những chiếc vali du lịch dành cho giới trẻ, sản phẩm vali ngang Roncato Biz 2.0 có định hướng về tầng lớp khách hàng sử dụng rõ ràng. Lựa chọn chiếc vali dành cho doanh nhân này sẽ mang đến cho người sử dụng có được hình ảnh sang trọng, có phần đẳng cấp và phù hợp với hình ảnh thương hiệu cá nhân đầy nổi bật.
Trọng lượng siêu nhẹ

Điều ấn tượng không thể không nhắc đến của chiếc Vali ngang Roncato Biz 1 ngăn - Đen chính là trọng lượng được giảm một cách tối đa. Mặc dù được thiết kế hết sức đầy đủ các chi tiết cùng nhiều tính năng hiện đại được tích hợp nhưng mẫu vali này vẫn có được trọng lượng nhẹ đáng để chú ý. Như vậy, với việc sử dụng sản phẩm gọn nhẹ này, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc điều khiển chúng, nâng đỡ hoắc sắp đặt vào nơi cất giữ hành lý.
Chống va đập, chịu nén tốt

Khả năng chống va đập cao của sản phẩm Roncato Biz 2.0 được hỗ trợ có thể nói là tối đa. Bởi vì nhà sản xuất vali hàng đầu nước Ý đã sử dụng lớp đệm cao cấp phía trong chiếc vali này.
Trong những tình huống rơi rớt hoặc va chạm mạnh, mọi đồ vật điện tử, chất liệu dễ vỡ vẫn được đảm bảo an toàn trong vali vải của bạn.
Nội thất hiện đại

Tuy chỉ có 1 ngăn hành lý chính nhưng bạn sẽ có đủ không gian để mang theo đồ đạc đủ cho 2 đến 3 ngày làm việc một cách gọn gàng.
Vali ngang Roncato Biz 2.0 được tích hợp các túi đựng thông minh để bạn có thể mang theo laptop, máy tính bảng hay hồ sơ tài liệu dành cho công việc nữa.
Vali ngang Roncato Biz 1 ngăn - Đen là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng vali xách tay nhỏ gọn mà vẫn đậm chất tinh tế sang trọng phù hợp với giới doanh nhân hiện đại.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM