Vali nhựa Kamiliant Kapa 28inch TSA AY9*65007 Vàng Gold

Vali nhựa Kamiliant Kapa 28inch TSA AY9*65007 Vàng Gold

Thương hiệu: Kamiliant
Danh mục: Va li
Chất liệu ABS (Acrylonitrile Butadiene Styrene) đàn hồi tốt. 4 bánh xe đa chiều, xoay linh hoạt 360 độ. Trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển. Thương hiệu Mỹ, gia công tại Trung Quốc. Bảo hành quốc tế 1 năm.
Giá tốt từ nơi bán: 598,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Nhắc đến thương hiệu vali kéo Kamiliant chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những chiếc vali kéo cá tính đầy màu sắc cùng những họa tiết nổi bật. Kapa là bộ sưu tập vali mới của Kamiliant, thương hiệu vali của Mỹ được phát triển bởi Samsonite. Dòng vali Kapa mang thiết kế sang trọng với từng đường nét tinh tế và độc đáo. Kapa có nghĩa là cồn cát trong tiếng Latvia. Dòng vali Kapa được lấy cảm hứng từ các cồn cát trong sa mạc tạo nên thiết kế bề mặt của từng vali Kapa với các rãnh uốn lượn độc đáo, mang nét cá tính nổi bật. Bộ sưu tập vali Kapa là sự kết hợp của thiết kế xuất sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên, đại diện cho sự vui vẻ, trẻ trung nhưng cũng đầy mạo hiểm và tinh tế.

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Kamiliant
- Gia công: Trung Quốc
- Dung tích: 105L
- Khối lượng: 4.4kg
- Kích thước: 54x33x77cm
- Chất liệu ABS có độ đàn hồi tốt
- Tay cầm làm bằng nhôm chất lượng cao
- Thiết kế bề mặt với các đường nét độc đáo
- 4 bánh xe đa chiều, xoay linh hoạt 360 độ
- Hệ thống mã khóa TSA an ninh chuẩn Hoa Kỳ

 

 

Hướng dẫn bảo quản

- Không để chất lỏng hay vật dụng dễ vỡ vào vali
- Không để quá nhiều đồ hoặc để các vật sắc nhọn
- Không nên đặt vali ở những nơi gồ ghề, không bằng phẳng

- Không để vali gần những nơi quá nóng

 

Thông tin thương hiệu

Kamiliant được phát triển vào năm 2014 bởi Samsonite Mỹ, hướng tới những tín đồ du lịch thích phiêu lưu. Lấy cảm hứng từ màu sắc và khả năng thích nghi tuyệt vời của loài tắc kè hoa, triết lý của thương hiệu là cho ra đời những chiếc hành lý đầy màu sắc, chắc chắn và đáng tin cậy. Kamiliant cá tính, độc đáo, là lựa chọn sinh động cho du khách khắp nơi trên thế giới.

THÔNG TIN MUA SẮM