Vali nhựa Mr Vui VLC185 size 24 inch Xám xanh

Vali nhựa Mr Vui VLC185 size 24 inch Xám xanh

Thương hiệu: MR.VUI
Danh mục: Va li
Giá tốt từ nơi bán: 1,738,000đ
Tới nơi bán

SO SÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu MR.VUI
Xuất xứ Việt Nam
Màu sắc Xám xanh
Size 24 inch
Chất liệu Vỏ nhựa ABS, vải lót Poly Oxford 100%
Kích thước 40 x 28 x 60 cm
Trọng lượng 3.7 kg
Bảo hành Trọn đời

Vali nhựa Mr Vui VLC185 size 24 inch Xám xanh với thiết kế trẻ trung, năng động với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau dễ dàng cho bạn lựa chọn với mục đích sử dụng của mình. Vali nhựa 185 Mr Vui là một trong những sản phẩm nằm trong BST 2020 bảo hành trọn đời của Mr Vui, với mẫu mã và chất liệu được cải tiến. Những chức năng nổi bật của chiếc vali 185 hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy nhanh tay sở hữu và khám phá thêm nhiều kiểu vali đa dạng khác tại Yes 24 nhé

 

Đặc điểm sản phẩm:

- Vali nhựa 185 được làm từ chất liệu nhựa PC dẻo dai, chịu được va đập tốt trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra, chất liệu nhựa PC sáng bóng làm nổi bật lên màu sắc chiếc vali và giữ màu cực tốt theo thời gian.
- Ngăn chứa được thiết kế rộng rãi, được chia làm 2 ngăn. Ngăn được chia khoa học với 1 lớp màng vải giúp bạn có thể phân chia đồ bẩn, các vật dụng cá nhân,... Ngoài ra, ngăn còn lại được may tỉ mỉ thêm dây đai cố định bằng thun chữ X giúp cố định quần áo, hàng lí được gọn gàng.
- Ở ngăn nới rộng, giúp bạn có thể linh hoạt chứa đồ nhiều hay ít, phù hợp với từng thời điểm và các chuyến đi ngắn ngày, dài ngày khác nhau.
- Cần kéo được làm từ hợp kim nhôm chống rỉ, siêu nhẹ và chắc chắn. Cần kéo có thể thay đổi kích thước để phù hợp với từng vóc dáng người sử dụng.
- Cùng với nhu cầu của khách hàng khi mong muốn dòng vali bảo mật cao, Mr Vui sử dụng khóa số âm TSA với độ bảo mật cao, dễ sử dụng giúp bảo vệ tốt hành lí của bạn trong mỗi chuyến đi.
- Vali gồm có 8 bánh xe bạc thép chia thành 4 đôi xoay 360 độ linh hoạt, chịu được lực nặng, giảm ồn tốt và đặc biệt bánh xe di chuyển nhẹ nhàng ở mọi địa hình.

 

 

 

Hướng dẫn bảo quản:

- Tránh va đập và đựng quá trọng lượng cho phép (Thông số kĩ thuật).
- Không phơi sản phẩm ngoài nắng.
- Không ngâm giặt trong nước.
- Khi cần vệ sinh sản phẩm, chỉ dùng bàn chải mềm với một ít xà phòng để chải sạch sản phẩm (chú ý không dùng thuốc tẩy). Sau đó dùng khăn khô lau sạch.

 

Thông tin thương hiệu:

Mr Vui là một thương hiệu Việt Nam ra đời đôi vợ chồng trẻ, khởi điểm chỉ là một gian hàng túi xách nhỏ ở chợ vào năm 1990. Từ những đồng vốn ít ỏi từ việc buôn bán túi xách ở chợ Phạm Văn Hai từ những đầu năm 90, chắt chiu tiêu xài và dành dụm từng đồng mỗi ngày với tham vọng có thể tự sản xuất được những sản phẩm mà mình đa ng bán ra. Sau 2 năm, đôi vợ chồng trẻ đã mua được cho mình được 2 máy may. Trong khoảng thời gian tìm tòi học hỏi phương pháp may chuẩn, họ vẫn duy trì việc lấy hàng của nhà cung cấp để có thể đáp ứng được lượng khách hàng hiện hữu. Rồi 3 máy, 4 máy, số lượng máy may mỗi lúc một tăng theo thời gian. Nhìn thấy được một thị trường vô cùng tiềm năng, ông đã không ngần ngại quyết định mở rộng kinh doanh. Năm 2004, công ty Trương Vui được thành lập. Ước vọng làm ra sản phẩm của riêng mình và mang thương hiệu của riêng mình – thương hiệu Mr.Vui song cũng được ra đời từ đây.

THÔNG TIN MUA SẮM