Vali Ricardo Cupertino 25 inch - Black - V2RICP-S25-01A

Vali Ricardo Cupertino 25 inch - Black - V2RICP-S25-01A

Thương hiệu: Ricardo
Danh mục: Va li
Chất liệu vải polycarbonat cao cấp.Tiết kiệm tối đa không gian.Thiết kế sang trọng tinh tế.
Giá tốt từ nơi bán: 4,350,000đ
Tới nơi bán

SO SÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Thông tin sản phẩm

Vali Ricardo Cupertino 25 inch - Black - V2RICP-S25-01A là sản phẩm sở hữu thiết kế độc đáo kết hợp màu sắc hiện đại mà bạn khó mà bỏ qua khi đang tìm kiếm cho mình chiếc vali xách tay đầy ấn tượng.

- Không chỉ thế, chiếc vali vỏ cứng này còn được đánh giá rất cao trên thị trường vali kéo cao cấp và đảm bảo sẽ trở thành người bạn đồng hành thân thiết của bạn trên mọi nẻo đường.

Chất liệu bền bỉ

- Vali Ricardo được làm từ chất liệu 100% nhựa Polycarbonate bền bỉ, chịu lực tốt, giúp cho vali có độ đàn hồi cao, chịu được nhiệt độ lớn, chống va đập, hạn chế ngoại lực tác động lên vali.
- Polycarbonate có thể trải qua sự biến dạng nhựa lớn mà không nứt hoặc vỡ, tính đàn hồi cao, chịu va đập và ma sát cực tốt.

- Bên cạnh đó, bề mặt vân nhôm xước ngoài có tác dụng cản lực tác động từ bên ngoài ảnh hưởng đến vali, còn có khả năng chống trầy xước tốt, luôn giữ cho vali màu sắc như mới, đảm bảo chất lượng giúp cho bạn có thể yên tâm sử dụng vali trong thời gian dài.

Khóa bảo mật cao

- Vali Ricardo gia tăng mức độ an toàn cho hành lý.

Thiết kế ngăn tiện lợi

- Vali được thiết kế với ngăn chứa đồ rộng rãi cùng với các ngăn phụ bằng lưới có khóa kéo giúp bạn có thể sắp xếp riêng biệt từng loại đồ dùng. Hơn nữa, mặt vải lót bên trong vali được làm từ chất liệu vải cao cấp có khả năng chống thấm nước tốt, hạn chế tác động của nước đến đồ đạc và độ bền của vali khi sử dụng. Ngoài ra, ngăn chính lớn được tách biệt bằng ngăn lưới có thể tháo rời kết hợp đai có khóa gài an toàn giúp cố định đồ đạc bên trong. Các ngăn lưới cũng được trang bị nhiều ngăn nhỏ giúp bạn sắp xếp đồ đạc gọn gàng.

Cần kéo chắc chắn

- Cần kéo của vali được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp siêu nhẹ, vô cùng chắc chắn và không gỉ sét. Cần kéo có thể thay đổi chiều dài một cách dễ dàng với các mức sẵn có để phù hợp với chiều cao và sở thích của người sử dụng trong quá trình di chuyển.

Bánh xe linh hoạt

- Một điểm không thể thiếu giúp tạo nên một chiếc vali có thể đáp ứng được nhu cầu di chuyển của người sử dụng là sự linh hoạt của các bánh xe. Vali Ricardo được trang bị 4 bánh xe đôi quay 360 độ linh hoạt làm bằng cao su cao cấp giúp vali dễ dàng di chuyển dưới mọi địa hình.

- Sản phẩm được bảo hành vĩnh viễn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin thương hiệu

Ricardo thương hiệu vali kéo hàng đầu của Mỹ với hơn 30 năm kinh nghiệm đã khẳng định được vị trí của mình với kiểu dáng sản phẩm độc đáo cao cấp, thời trang, đa dạng mẫu mã, các dòng vali luôn trong top vali bán chạy và được người dùng bình chọn tốt nhất tại Amazon, các malls của Mỹ như Macys, Wallmarts, Cotsco.

THÔNG TIN MUA SẮM