Vali Ricardo Ocean Drive 5 tấc màu bạc V2RIOD-S5T-15A

Vali Ricardo Ocean Drive 5 tấc màu bạc V2RIOD-S5T-15A

Thương hiệu: Ricardo
Danh mục: Va li
Bảo hành vĩnh viễn.Thương hiệu Mỹ, sản xuất Trung Quốc. Tay nắm dày dặn, chắc chắn. Cần kéo bằng hợp kim nhôm chống rỉ sét. Khóa TSA chuẩn quốc tế bảo mật cao. Vỏ bằng nhựa Polycarbonate có độ bền cao, chống trầy xước.
Giá tốt từ nơi bán: 4,050,000đ
Tới nơi bán

SO SÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Thông tin sản phẩm

Vali Ricardo Ocean Drive 5 tấc màu bạc - thiết kế hiện đại, độ bền cực cao chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng cho những chuyến đi xa của bạn.

100% Polycarbonate

Chất liệu cấu thành từ 100% Polycarbonate nguyên chất chống va đập cao cùng Makrolon® của Covestro, tăng cường chống lõm và các vết trầy xước, giữ cho chiếc vali kéo cao cấp luôn mới.
Đặc biệt loại vali kéo được làm bằng chất liệu này còn rất dễ vệ sinh. Vừa tránh quá trình va đập hành lý, vừa nhẹ hơn các vali vải dày, Polycarbonate nguyên chất thật sự là chất liệu vượt trội.
Miếng bảo vệ

Trang bị các miếng bảo vệ trên các góc của vali giúp chiếc vali tránh những va đập hay gặp trong sân bay hay di chuyển. Miếng bảo vệ tuy nhỏ thôi nhưng giúp đảm bảo tính toàn vẹn cho những vật dụng dễ vỡ bên trong.


Tay cầm lót da mềm

Khung tay cầm kéo được làm từ nhôm siêu nhẹ, kết hợp cùng các tay cầm được lót lớp  da mềm bên dưới giúp vừa tay và không bị mỏi. Vì thế, tay cầm vừa nhẹ, vừa giảm bớt tình trạng nứt vỡ khi xảy ra va đập.

 


Khóa tiêu chuẩn TSA

Khóa TSA được tặng kèm giúp giữ hành lý cũng như tài sản an toàn trong quá trình du lịch. Vali bền tốt còn phụ thuộc một phần vào khóa an toàn và khóa TSA đã làm được điều đó.

 

 

 

Nội thất chia nhiều ngăn

Nội thất rộng rãi cũng các túi riêng biệt có khóa kéo giúp việc sắp xếp hành lý gọn gàng và có tổ chức. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy đồ của mình hơn khi mọi thức được phân chia khoa học và bài bản.

 


Bánh xe 360

Hệ thống bánh xe đôi xoay 360 giúp việc di chuyển chiếc vali nhẹ nhàng và linh hoạt cùng thêm các tay cầm da phía trên và tay cầm nhựa phía dưới, như vậy sẽ giúp bạn quản lý chiếc vali tốt hơn và giảm thiểu việc dùng sức. Bạn hãy luôn nhớ rằng bạn sẽ phải kéo chiếc vali nặng hơn nhiều khi chứa đầy đồ đạc nếu không có bánh xe này.

 


Có thể nới rộng thêm 6cm

Có khả năng mở rộng thêm 6 cm giúp bạn yên tâm mua thêm các quà lưu niệm hay đồ dùng trong chuyến đi. Thêm nữa, chiếc vali còn có bề mặt mềm nên sẽ giúp bạn dễ dàng cơi nới hơn.

 

 

Ngăn đựng đồ chống nhăn

Một ngăn có móc treo và được tách biệt bằng một lớp vải cùng khóa kéo giúp các bộ vest hay chiếc áo sơ mi luôn tươm tất. Quần áo dù nhiều đến đâu và đi lâu đến đâu cũng sẽ như mới vừa ủi.

 


Dây đai cố định thông minh

Dây đai cố định hành lý có khóa gài được tăng cường thêm 2 túi lưới phía mặt trên giúp bạn sắp xếp các vật dụng cần thiết dễ dàng lấy hơn mà không cần soạn hết tất cả hành lý đã sắp xếp. Có thể nói, dây đai thường không được xem xét cẩn thận khi mua vali nhưng cực kỳ có ích trong cấu trúc vali.
Trang bị túi chống tràn

Túi chống tràn có thể tháo gỡ giúp bạn giữ riêng các vật dụng ướt hay chất lọng tách biệt với hành lý khô. Cảm giác đồ ướt dính vào đồ khô sẽ không còn nữa.

 

 

    

 

 

 

    

 

 

 

 

    

 

 

Hướng dẫn bảo quản
- Không tiếp xúc với nhiệt độ quá cao hoặc độ ẩm
- Tránh tiếp xúc trực tiếp với môi trường xăng dầu, kiềm
- Vệ sinh bằng khăn ẩm mềm
- Luôn bảo quản trong khu vực khô ráo, thoáng mát khi không sử dụng

 

 

Thông tin thương hiệu
Ricardo Beverly Hills là thương hiệu vali nổi tiếng của Mỹ được hầu hết người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nên các sản phẩm của Ricardo không chỉ có kiểu dáng thời trang mà còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật như: chất liệu cao cấp, bền bỉ, trọng lượng nhẹ, tính đàn hồi tốt, chịu lực cao, xách tay dễ dàng... Tuy có chất lượng cao và vượt trội, nhưng vali Ricardo lại có giá thành rất hợp lí cùng chế độ bảo hành 10 năm toàn cầu, đây sẽ là sự lựa chọn thông minh mà người tiêu dùng không thể bỏ qua.

THÔNG TIN MUA SẮM