Vali Roncato Zero Gravity 7 tấc V2ROZG-S7T-01A Đen

Vali Roncato Zero Gravity 7 tấc V2ROZG-S7T-01A Đen

Thương hiệu: Roncato
Danh mục: Va li
Giá tốt từ nơi bán: 6,300,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu Roncato
Xuất xứ thương hiệu Ý
Sản xuất Trung Quốc
Model Zero Gravity
Bảo hành 10 năm tại KOS
Bảo hành toàn cầu 5 năm
Màu Đen
Kích thước 80x48x30/35cm
Độ nới 5cm
Cân nặng 3.6kg
 

Với thiết kế hiện đại và sự phù hợp với xu hướng thời trang năng động, vali Roncato Zero Gravity đã nhận được sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng. Vali Roncato Zero Gravity 7 tấc V2ROZG-S7T-01A Đen được làm từ chất liệu vải Polyester siêu nhẹ và bền màu, cần kéo thì được chế tạo từ hợp kim nhôm chắc chắn và sang trọng. Thêm vào đó là kiểu dáng đẹp mắt, có 4 bánh xe xoay 360 độ vô cùng tiện dụng, là một lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của bạn. Không chỉ thế, vali còn có dây kéo ẩn chống rạch tích hợp khóa TSA, giúp người dùng hoàn toàn yên tâm.

 

 

Đặc điểm sản phẩm

- Chất liệu Polyester siêu nhẹ, bền màu

- Cần kéo hợp kim nhôm cứng cáp

- Bánh xe xoay 360 độ dễ dàng di chuyển

- Khóa TSA theo tiêu chuẩn quốc tế

- Ngăn chứa có thể mở rộng thêm 3cm

 

 

Chất liệu siêu nhẹ          

Được làm từ 100% chất liệu vải Polyester siêu nhẹ, bền màu, siêu bền và chịu được va đập cực mạnh, thiết kế này làm cho vali trở nên mềm mại, chống thấm tốt.

 

 

Khóa an toàn TSA

Khóa bảo vệ TSA tăng sự an toàn cho đồ đạc của bạn. Không những đáp ứng yếu tố thẩm mỹ, tính năng này của vali còn giúp chống trộm hiệu quả.

 

Tay cầm thoải mái

Tay kéo có thể điều chỉnh với chiều cao thoải mái nhất cho bạn. Tay cầm có độ dài vừa tay và dễ điều chỉnh để bạn không phải cúi, phải với, và có độ trơn tuyệt đối khi rút ra, khóa vào.

 


Thiết kế tay cầm vừa vặn lòng bàn tay đem lại sự thoải mái tối ưu cho bàn tay và giảm căng thẳng khi di chuyển quá lâu. Mọi người sẽ dõi theo bạn khi cầm hay kéo chiếc vali vì trông rất nhẹ nhàng.

 

 

Tay cầm bổ sung ở phía trên và bên cạnh giúp việc mang vác vali dễ dàng hơn.

 

 

Bánh xe linh hoạt

Hệ thống bánh xe xoay 360, tính năng này sẽ giúp bạn tối ưu cho việc đi chuyển nhiều hướng, tăng sự ổn định cũng như giảm thiểu việc dùng sức trong khi di chuyển vali. Khi di chuyển qua những địa hình gồ ghề hoặc ướt nước, bạn không còn lo lắng nữa vì việc điều khiển vali bây giờ đã hết sức dễ dàng rồi.

 

 

Nội thất cao cấp đa tính năng

Nội thất bên trong vô cùng rộng rãi để bạn có thể mang theo nhiều hành lý khi lựa chọn chiếc vali kéo cỡ lớn này cho hành trình kéo dài đến 2 tuần của mình.
Chiếc vali 7 tấc này còn có khả năng mở rộng thêm tới 5cm, bạn tha hồ mà mang thêm một vài vật dụng hay quà tặng cho những người thân thương mà không cần phải chật vật về việc sắp đặt lại hành lý nhé.

 

 

Hướng dẫn bảo quản

- Không để chất lỏng hay vật dụng dễ vỡ vào vali
- Không để quá nhiều đồ hoặc để các vật sắc nhọn
- Không nên đặt vali ở những nơi gồ ghề, không bằng phẳng
- Không để vali gần những nơi quá nóng

 

Thông tin thương hiệu

Thương hiệu Roncato có xuất xứ từ Ý. Với hơn 50 năm phát triển, thương hiệu Roncato đã trở thành biểu tượng thời trang, sang trọng, đẳng cấp. Có hơn 2000 cửa hàng toàn cầu, vali Roncato đã và đang là thương hiệu có sức hút tốt nhất hiện nay. Các sản phẩm vali Roncato được chính những nhà thiết kế đẳng cấp từ Ý đảm nhiệm, vì thế trong mỗi sản phẩm vali kéo Roncato luôn mang dáng vẻ rất Ý.

THÔNG TIN MUA SẮM