Vali Skyway Nimbus 3.0 24" V2SWNB-S24-08B Ocean Blue

Vali Skyway Nimbus 3.0 24" V2SWNB-S24-08B Ocean Blue

Thương hiệu: Skyway
Danh mục: Va li
Bảo hành đến 10 năm. Chất liệu Polymer nhẹ.Bánh xe lớn xoay 360 độ linh hoạt.Ngăn đựng rộng rãi, có đai chữ X cố định đồ.
Giá tốt từ nơi bán: 1,990,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

10 năm (Bể vỡ đổi mới 1 đổi 1( 1 lần) trong năm đâu tiên nếu có bể vỡ)
Miễn phí thay thế phụ kiện trong 1 năm đầu, năm thứ 2 trở đi tính phí thay thế miễn phí tiền công.

Vali Skyway Nimbus 3.0 24" Ocean Blue V2SWNB-S24-08B thuộc bộ sưu tập Nimbus 3.0 sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng trong những chuyến đi và tự tin thể hiện phong cách hiện đại mọi lúc mọi nơi. Kiếu dáng được nhà sáng chế hết sức đầu tư vào những chiếc vali Skyway Nimbus 3.0 để có thể phù hợp nhất với người dùng hiện đại.

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Skyway
- Gia công: Trung Quốc
- Model: Nimbus 3.0
- Màu: Ocean Blue
- Chất liệu: Polymer nhẹ
- Kích thước: 67.5x44.4x27.9cm

- Cân nặng: 3.7kg
- Độ nới: 5cm

 

 

 

Chất liệu bền bỉ

Vỏ vali được tạo nên từ nguyên liệu Polyme cao cấp tạo nên một sức bền bỉ đáng ngạc nhiên cho sản phẩm vali Skyway Nimbus 3.0. Cấu trúc vali chắc chắn do sở hữu các khung sườn hợp kim cao cấp và tạo cảm giác ngăn nắp khi chứa đựng các loại vật dụng bên trong. Màu sắc của sản phẩm không thay đổi theo thời gian cho dù có bị ảnh hưởng bởi các loại khí hậu và môi trường.

 

Di chuyển dễ dàng

Hệ thống bánh xe xoay 360 độ giúp bạn di chuyển thoải mái trên mọi dạng địa hình đến bất cứ nơi đâu trong chuyến hành trình là một điểm nhấn ưu việt làm cho sản phẩm vali Skyway trở nên khác biệt. Phần bánh xe thiết kế nhỏ gọn nhưng cũng không kém phần linh hoạt và chắc chắn. Cần đẩy của sản phẩm được làm từ chất liệu hợp kim siêu nhẹ, cho khả năng chịu lực cao, có nút bấm để thu gọn khi không sử dụng.

 

 

 

Nội thất tiện ích

Nội thất của vali kéo Skyway Nibum 3.0 hết sức khoa học tạo điều kiện tốt nhất cho việc quản lý hành lý của người sử dụng. Các ngăn rộng rãi, được phân cách bằng những lớp lưới và các dây đai kéo giúp cố định đồ đạc.
Thêm vào đó là khả năng mở rộng đáng kể giúp bạn mang theo một số đồ đạc ngoài dự kiến hoặc quà tặng cho người thân sau khi trở về từ chuyến đi du lịch, công tác.

 

 

 

Thông tin thương hiệu

Thương hiệu Skyway được ra đời tại Mỹ và chính thước sáp nhập vào Ricardo Beverly Hills - 1 thương hiệu vali nổi tiếng của Mỹ vào năm 2012. Với những thiết kế thời trang, cập nhật tốt các xu hướng trên thế giới, Skyway hiện là thương hiệu đang được nhiều người ưa chuộng trên toàn thế giới. Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại nên sản phẩm của Skyway luôn được đánh giá cao về chất lượng. Skyway liên tiếp nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: vali vỏ cứng polypropylene, vali mềm mại, vali văn phòng, vali da nhỏ tinh tế… đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Không chỉ sản xuất ra những chiếc vali tốt nhất mà Skyway còn mang đến phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung cho người tiêu dùng.

THÔNG TIN MUA SẮM