Vali Skyway Nimbus 3.0 6 tấc - Navy - V2SWNB-S6T-07B

Vali Skyway Nimbus 3.0 6 tấc - Navy - V2SWNB-S6T-07B

Thương hiệu: Skyway
Danh mục: Va li
Bảo hành 10 năm. Thương hiệu Mỹ, sản xuất Trung Quốc.Bánh xe xoay 360 độ tiện dụng.Quai xách chịu được trọng lượng cao. Cần kéo hợp kim nhôm cứng cáp, chống gỉ sét. Chất liệu cực nhẹ và chịu va đập tốt. Khóa và dây kéo đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
Giá tốt từ nơi bán: 3,580,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Vali Skyway Nimbus 3.0 6 tấc - Navy - V2SWNB-S6T-07B có thiết kế thời trang với khoang chứa rộng rãi, cần kéo chắc chắn bánh xe quay linh hoạt, tiện lợi hơn trong di chuyển. Bên cạnh đó, Skyway cũng khá chú trọng đến việc lựa chọn chất liệu khi sử dụng vải polymer tăng cường khả năng chống thấm nước và bụi bẩn, cùng chương trình bảo hành 3 năm, cho người dùng thêm phần an tâm khi sử dụng.


Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Skyway
- Xuất xứ: China
- Chất liệu: Nhựa ABS

- Kích thước: 67.5 x 44.4 x 27.9 cm

 

 

 

 

Chất liệu cực bền: Vali được làm từ chất liệu nhựa ABS có độ đàn hồi tốt, có khả năng hạn chế trầy xước, nứt bể khi xảy ra va chạm mạnh. Ngoài ra, chất liệu này còn chịu được nhiệt độ cao và chống thấm nước tốt có thể bảo vệ hành lý của bạn trước những yếu tố tác động của môi trường bên ngoài.


Kiểu dáng tinh tế: Vali Skyway Oasis Hardside 2.0 được thiết kế với kiểu dáng bên ngoài vô cùng tinh tế và bắt mắt. Với chiếc vali xách tay này, bạn sẽ tự tin thể hiện phong cách của mình và có được những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời trong những chuyến đi.


Không gian chứa rộng rãi: Vali được thiết kế không gian chứa vô cùng rộng rãi với 2 ngăn chính. Một ngăn được trang bị thêm đai chữ X có tác dụng giữ cho hành lý của bạn luôn cố định trong khi di chuyển. Ngăn riêng còn lại với tấm lưới phân cách có khóa kéo để bạn có thể yên tâm đựng những vật dụng quan trọng.

 

Ngăn chứa có thể mở rộng thêm 3cm: Ngăn chính của vali còn có thể được mở rộng thêm tối đa 3 cm để cho phép bạn nhiều đồ hơn hoặc trong các trường hợp thiếu diện tích chứa do hành lý phát sinh quá cồng kềnh.


Cần kéo chắc chắn: Cần kéo của Vali Skyway Oasis Hardside 2.0 được làm từ chất liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ, có độ bền cao, chống gỉ sét trong quá trình sử dụng và có thể dễ dàng thay đổi chiều cao của cần kéo phù hợp với chiều cao của người sử dụng.

 

Hệ thống khóa kéo: Một điểm đáng chú ý là vali có hệ thống dây kéo đôi hoạt động khá mượt mà

 

Bánh xe linh hoạt: Vali được trang bị 4 bánh xe chắc chắn trên 4 trục có thể xoay 360 độ có tác dụng phân tán lực đều giúp bạn có thể kéo, đẩy vali một cách nhẹ nhàng và dễ dàng. Bên cạnh đó, lớp bọc cao su bên ngoài có tác dụng giúp hạn chế mài mòn và hạn chế phát ra tiếng động khi di chuyển.


Hướng dẫn bảo quản

- Không tiếp xúc với nhiệt độ quá cao hoặc độ ẩm
- Tránh tiếp xúc trực tiếp với môi trường xăng dầu, kiềm
- Vệ sinh bằng khăn ẩm mềm
- Luôn bảo quản trong khu vực khô ráo, thoáng mát khi không sử dụng

 

Thông tin thương hiệu

Thương hiệu Skyway được ra đời tại Mỹ và chính thước sáp nhập vào Ricardo Beverly Hills - 1 thương hiệu vali nổi tiếng của Mỹ vào năm 2012. Với những thiết kế thời trang, cập nhật tốt các xu hướng trên thế giới, Skyway hiện là thương hiệu đang được nhiều người ưa chuộng trên toàn thế giới. Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại nên sản phẩm của Skyway luôn được đánh giá cao về chất lượng. Skyway liên tiếp nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: vali vỏ cứng polypropylene, vali mềm mại, vali văn phòng, vali da nhỏ tinh tế… đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Không chỉ sản xuất ra những chiếc vali tốt nhất mà Skyway còn mang đến phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung cho người tiêu dùng.

THÔNG TIN MUA SẮM