Vali Skyway Richland 7 tấc màu vàng V2SWRL-S7T-04A

Vali Skyway Richland 7 tấc màu vàng V2SWRL-S7T-04A

Thương hiệu: Skyway
Danh mục: Va li
Bảo hành 5 năm. Làm từ nhựa ABS siêu bền. Dây khoá kéo chắc chắn. Ngăn chính rộng rãi và nhiều ngăn phụ. 4 bánh xe bằng cao su xoay 360 độ. Tay kéo chất liệu nhôm, nhẹ, không rỉ sét. Thương hiệu Mỹ và sản xuất tại Trung Quốc.
Giá tốt từ nơi bán: 2,970,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Vali Skyway Richland 7 tấc màu vàng - thiết kế hiện đại, độ bền cực cao chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng cho những chuyến đi xa của bạn.

Chất liệu siêu bền

Vali được làm từ 100% ABS Composite có trọng lượng rất nhẹ và độ bền cao. Đây là chất liệu nhựa cao cấp, có tính đàn hồi cao, chịu được va đập và ma sát sẽ giúp vali của bạn không bị nứt hoặc vỡ trong những tình huống va đập ngoài ý muốn trong khi sử dụng. Đặc biệt, vali đã trải qua thử nghiệm với các tiêu chuẩn khắt khe trước khi đưa ra thị trường. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm rằng hành lý của bạn sẽ được đảm bảo an toàn tối đa trong suốt chuyến hành trình.
Khoang chứa rộng rãi

Vali Skyway Richland 7 tấc có 2 ngăn lớn được ngăn cách với nhau bằng một miếng vải lót có khả năng chống thấm nước cực tốt. Đặc biệt, một ngăn của vali được trang bị thêm đai hình chữ X giúp cố định đồ đạc đựng bên trong. Ngăn còn lại được trang bị khóa kéo cao cấp, giúp bạn đựng những vật dụng quan trọng mà không cần phải lo lắng về độ an toàn của chúng.

 


Cần kéo chắc chắn

Cần kéo của Vali Skyway Richland 7 tấc được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp rất cứng cáp, bền bỉ, có khả năng chống gỉ sét tốt. Bạn có thể cảm nhận được sự thoải mái khi sử dụng cần kéo bởi vì nó được thiết kế giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng các mức kéo nhất định và chắc chắn có sẵn.

 


Bánh xe linh hoạt xoay 360 độ

Vali được trang bị 4 bánh xe chắc chắn trên 4 trục xoay 360 độ linh hoạt có tác dụng giảm tải trọng lên bánh xe và giúp vali di chuyển mượt mà và êm ái hơn. Hơn nữa, với tính năng xoay chuyển 360 độ tiện lợi, bạn có thể dễ dàng di chuyển ngay cả khi mang theo hành lý với trọng lượng lớn trong điều kiện địa hình phức tạp. Bên cạnh đó, lớp bọc cao su bên ngoài có tác dụng giúp hạn chế mài mòn và hạn chế phát ra tiếng động khi di chuyển.

 

    

 

 

 

 

    

 

 

    

 

 

 

    

 

 

 

    

 

 


Hướng dẫn bảo quản
- Không tiếp xúc với nhiệt độ quá cao hoặc độ ẩm
- Tránh tiếp xúc trực tiếp với môi trường xăng dầu, kiềm
- Vệ sinh bằng khăn ẩm mềm
- Luôn bảo quản trong khu vực khô ráo, thoáng mát khi không sử dụng

 

Thông tin thương hiệu
Thương hiệu Skyway được ra đời tại Mỹ và chính thước sáp nhập vào Ricardo Beverly Hills - 1 thương hiệu vali nổi tiếng của Mỹ vào năm 2012. Với những thiết kế thời trang, cập nhật tốt các xu hướng trên thế giới, Skyway hiện là thương hiệu đang được nhiều người ưa chuộng trên toàn thế giới. Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại nên sản phẩm của Skyway luôn được đánh giá cao về chất lượng. Skyway liên tiếp nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: vali vỏ cứng polypropylene, vali mềm mại, vali văn phòng, vali da nhỏ tinh tế… đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Không chỉ sản xuất ra những chiếc vali tốt nhất mà Skyway còn mang đến phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung cho người tiêu dùng.

THÔNG TIN MUA SẮM