Viên bổ sung Vitamin C Kirkland Signature Vitamin C 500mg 500 viên

Viên bổ sung Vitamin C Kirkland Signature Vitamin C 500mg 500 viên

Thương hiệu: Kirkland
Giá tốt từ nơi bán: 860,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thương HiệuKirkland
Xuất XứUSA
Quy Cách Đóng Gói500 viên
Thành Phầnxem dưới phần mô tả
Hướng Dẫn Sử DụngUống 1-2 viên/ngày


Viên bổ sung Vitamin C Kirkland Signature Vitamin C 500mg 500 viên

Vitamin C có hoạt tính chống oxy hoá và giúp trung hòa các gốc tự do gây hại cho tế bào trong cơ thể cũng như hỗ trợ hệ thống miễn dịch khoẻ mạnh. Ngoài ra, vitamin C đóng vai trò hấp thu sắt và là cần thiết cho cơ thể để tổng hợp collagen, có lợi cho sức khoẻ của da.

Nhiều người tiêu dùng vẫn chọn cách vừa dùng kẹo vitamin C từ Kirkland Signature kết hợp với viên uống bổ sung chất sắt để tăng sự hấp thu sắt ngừa thiếu máu cho cơ thể.

Những người phụ nữ đẹp luôn giữ bí quyết cho mình đó là họ bổ sung Collagen duy trì sức khoẻ và nét thanh xuân.

Các sản phẩm của Kirkland Signature luôn luôn tạo ra những sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu của Mỹ và được người tiêu dùng trên thế giới yêu thích và tin dùng. Kẹo nhai Vitamin C 500 mg của Kirkland Signature rất dễ dàng để bổ sung cho bạn thay đổi khẩu vị. Kirkland Signature Vitamin C 1000mg cũng là một gợi ý cho người thích dùng viên uống.

THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG :

   Bí quyết giúp viên uống bổ sung vitamin C 500mg Kirkland đem lại hiệu quả “tức thì”

- Vitamin C của Mỹ luôn là sản phẩm đứng trong top 10 dòng thực phẩm chức năng bán chạy nhất của hãng Kirkland nhờ hiệu quả nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho người dùng.

- Với thành phần chứa: Vitamin C 1000mg – % Daily Value: 1667%, Citrus Bioflavonoids Complex (Hesperidin/Rutin 10%[10mg]) 100mg*.

- Các thành phần khác : Ascorbic Acid, Citrus bioflavonoids Complex, Cellulose Gel, Hydroxypropyl methylcellulose, Natri Croscarmellose, Acid Stearic, Silicon Dioxide, Polyethylene Glycol, Rose Hips, Magnesium Stearate, Sơ ri….

>>> Đặc biệt sản phẩm hoàn toàn không chứa men, sodium, đậu tương, chất bảo quản, không có màu và hương nhân tạo. Nhất là vitamin C Kirkland được điều chế ở dạng viên nén có vị cam dễ sử dụng.

  Công dụng của viên uống vitamin C 500mg Kirkland :

Đối với sức khỏe:

 - Tăng cường miễn dịch: Vitamin C tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa bệnh nhiễm khuẩn, cảm cúm, ốm vặt,..

 - Bổ sung dưỡng chất cho răng chắc khỏe, ngăn chảy máu chân răng.

 - Kirkland vitamin C 500mg hoạt động như tác nhân chống oxy hóa trung hòa gốc tự do tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa ung thư.

-  Kích thích cơ thể sản xuất enzyme: bảo vệ sự phá hủy của vitamin E, A và các acid béo, giúp cơ thể hấp thụ canxi, sắt tốt hơn, ngăn ngừa thiếu máu.

 - Đặc biệt vitamin C còn tham gia chuyển hóa cholesterol phòng chống xơ vữa động mạch, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Đối với làm đẹp:

- Vitamin C kích thích cơ thể sản sinh collagen giúp dưỡng da mềm mịn, săn chắc, chống chảy sệ, cho da tươi trẻ. Đồng thời, sản phẩm còn giúp chống lão hóa da, cho da mãi tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

CÁCH SỬ DỤNG :

   Sử dụng viên uống vitamin C 500mg Kirkland đơn giản, hiệu quả

- Được biết tới trên thị trường là dòng thực phẩm chức năng bổ sung sức khỏe cho cơ thể, chính vì thế bạn cần lưu ý cách dùng cẩn thận, đúng liều lượng, không thể tùy tiện như các dòng mỹ phẩm khác.

- Sử dụng 1 viên vitamin c 500mg của mỹ sau mỗi bữa ăn mỗi ngày.

- Bạn nên dùng thường xuyên và đều đặn để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Hàm lượng vitamin C cần bổ sung mỗi ngày:

- Để nhận thấy hiệu quả khi sử dụng vitamin c kirkland 500mg, bạn không nên bổ sung quá nhiều, cần sử dụng đúng liều lượng:

+ Từ 1-3 tuổi: 400mg/ngày

+ Từ 4-8 tuổi: Tối đa 650mg/ngày

+ Từ 9-13 tuổi: Không bổ sung quá 1200mg/ngày

+ Từ 14-18 tuổi: 1800mg/ngày

+ Người lớn trên 18 tuổi: không dùng quá 2000mg/ngày.


THÔNG TIN MUA SẮM