Viên Uống Cân Bằng Nội Tiết Tố Go Spring Hộp 30 Viên

Viên Uống Cân Bằng Nội Tiết Tố Go Spring Hộp 30 Viên

Thương hiệu: Go Spring
Cơ chế chính của sản phẩm: Thổ nhân sâm chứa: campestrol, stigmasterol, β-sitosterol, β-sitosteryl - β- D – glucosid là các phytoestrogens không steriod. Phytoestrogens là dạng estrogen thực vật. Phytoestrogen có cấu trúc tương tự hormone estrogen (kích thích tố nữ), có thể được coi như một liệu pháp thay thế hormone tự nhiên. Polypodium Leucotomos (chiết xuất từ cây Dương xỉ) còn được chứng minh là có công dụng kích thích sự phát triển của các tế bào, protein dạng sợi, như: laminin, collagen, elastin và fibronectin, tăng cường sản xuất proteoglycan và giảm tác động men tiêu hủy MMPs (Matrix Metalloproteinases) Thảo quyết minh: Hạt thảo quyết minh có chứa chysophanol, physcion, obtusin, chryssobutusin, rubrofusarin… Ngoài ra, còn có chrysophanol-1-β-gentiobiosid, chrysophanic axit-9-anthron. Hà thủ ô đỏ: Hà thủ ô đỏ có tác dụng điều chỉnh rối loạn lipid, ngăn ngừa tình trạng xơ vữa động mạch, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể, phòng chống lão hóa, điều kinh bổ huyết; chữa tóc bạc sớm, khô, dễ rụng… Mầm đậu nành: mầm đậu nành chứa hoạt chất Isoflavone (estrogen thảo dược) có tác dụng bù đắp sự thiếu hụt nội tiết tố nữ của cơ thể, nhưng an toàn và rất dễ sử dụng, lại có khả năng tự đào thải khi dư thừa; tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, hạn chế các triệu chứng bất lợi về thần kinh và tuần hoàn ở người cao tuổi, ngăn ngừa loãng xương, khô âm đạo và làm đẹp da… Vitamin C: Vitamin C kích thích sự tổng hợp collagen. Vitamin C là chất chống oxi hóa có thể tăng hàm lượng collagen. Bởi vì, dưới tác động của môi trường, các oxygen hoạt động phá hủy tế bào da, bao gồm collagen (chiếm 70%). Vitamin C còn cần thiết cho enzyme prolyl hydroxylase tạo một phân tử collagen bền vững và cho enzyme lysyl hydroxylase tạo liên kết ngang của hai collagen với nhau, tăng độ bền của mô.
Giá tốt từ nơi bán: 850,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu

Go Spring

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Dòng sản phẩm

Thực phẩm chức năng

Quy cách đóng gói

1 hộp 30 viên
Thành phần
  • Cao hàn thủ ô: 50mg
  • Bột thảo quyết minh: 95mg
  • Chiết xuất từ cây dương xỉ (Polypodium Leucotomos): 200mg
  • Isoflavones: 75mg
  • Cao thổ nhân sâm: 20mg
  • Vitamin E: 20mg
  • Vitamin C: 10mg
  • Phụ liệu: Microcrystalline cellulose
Độ tuổi sử dụng Mọi loại da
Nội tiết tố nữ Go Spring hỗ trợ tốt cho chị em phụ nữ cả bên ngoài lẫn bên trong. Với chiết xuất đặc biệt từ cây dương xỉ, GO SPRING có khả năng cân bằng lượng Estrogen trong cơ thể phụ nữ để giảm nhanh tình trạng giảm ham muốn, khô âm đạo, khó đạt khoái cảm trong chuyện chăn gối.

Nội tiết tố nữ Go Spring là sản phẩm hoàn hảo dành cho những ai muốn sở hữu làn da đẹp, tinh thần khoẻ mạnh và một cuộc sống cân đối, thoả mãn. Thành phần chính của GO SPRING chính là chiết xuất cây dương xỉ, hoạt chất này giúp chị em phụ nữ cân bằng được 3 thành phần nội tiết tố cơ bản và cũng là 3 nội tiết tố quan trọng nhất trong cơ thể người phụ nữ: Testosterrone, Estrogen và Progeserone.

Triệu chứng mất cân bằng nội tiết ở phụ nữ

Phụ nữ ở giai đoạn nào đó có thể là giai đoạn sau sinh, giai đoạn tiền mãn kinh hay bất kỳ giai đoạn nào trong cuộc đời sẽ bị mất cân bằng nội tiết. Điều này xảy ra do nồng độ hoocmon biến đổi theo từng thời kỳ hoặc khi bạn dùng một số loại thuốc để điều trị bệnh thì cũng có thể ảnh hưởng đến hoocmon trong cơ thể. Tuy nhiên, hiện tại có nhiều bạn chưa biết lúc nào thì cơ thể mình mất cân bằng nội tiết tố. Dưới đây là những dấu hiệu điển hình, các bạn có thể tham khảo.

 

Rối loạn kinh nguyệt: Trung bình chu kỳ kinh nguyệt của người phụ nữ sẽ kéo dài từ 21 đến 35 ngày. Nếu sau thời gian này mà bạn vẫn không có kinh nguyệt thì có nghĩa là bạn đã bị rối loạn kinh nguyệt, điều đó cũng chứng tỏ 1 trong 3 loại hoocmon trong cơ thể bạn quá cao hay quá thấp.

Khó ngủ: mất cân bằng hoocmon cũng dễ dẫn đến tình trạng ngủ không sâu giấc hoặc khó đi vào giấc ngủ. Các nghiên cứu cho thấy Progesterone sinh ra bởi buồng trứng nếu thấp hơn bình thường thì bạn sẽ khó đi vào giấc ngủ hơn. Nồng độ Estrogen thấp cũng khiến cho phụ nữ dễ bực bội, cáu giận, nóng trong người và khó ngủ.

Mụn nhiều trên mặt: thông thường bạn sẽ bị một vài mục mụn ghé thăm ở trước hoặc trong chu kỳ kinh nguyệt. Tuy nhiên, một số trường hợp mụn này không ra đi mà còn mãi trên mặt, thậm chí ngày càng nhiều hơn. Điều này xảy ra do hoocmon Androgen tăng lên khiến cho tuyến bã nhờn của bạn hoạt động quá tải và sinh ra mụn.

Gặp vấn đề về tiêu hoá: Buồn nôn, tiêu chảy, đau dạ dày là những triệu chứng thường gặp khi bạn bị mất cân bằng hoocmon trong cơ thể. Điều này xảy ra do Progesterone và estrogen phản ứng với các thụ thể bao bọc đường ruột.

Cảm thấy uể oải, mệt mỏi: Nếu nồng độ hoocmon tuyến giáp của bạn quá thấp, năng lượng trong cơ thể bạn sẽ bị mất đi và đó cũng là nguyên nhân khiến cho cơ thể bạn bị mệt mỏi.

Cảm giác muốn ăn và cân nặng tăng lên: Khi nồng độ Estrogen xuống thấp, nồng độ leptin cũng bị ảnh hưởng, leptin chính là hoocmon giúp bạn điều chỉnh lượng thức ăn hấp thu vào cơ thể.

Khô âm đạo và giảm ham muốn: sự sụt giảm estrogen cũng có thể dẫn đến tình trạng cơ thể bạn bị khô âm đạo. Nếu sụt giảm hoocmon Testosterone thì ham muốn “chuyện ấy” trong cơ thể người phụ nữ cũng bị sụt giảm nghiêm trọng.

Trên đây là một số dấu hiệu điển hình cho sự mất cân bằng hoocmon trong cơ thể người phụ nữ. Nếu bạn gặp một hoặc nhiều triệu chứng như trên bạn nên cân nhắc bổ sung và cân bằng nội tiết tố cho cơ thể mình.

Nội tiết tố nữ Go Spring có tốt không?

Với thành phần từ các loại thảo dược quý hiếm cũng như kết quả đã được nghiên cứu lâm sàng và có số liệu chứng minh, nội tiết tố nữ Go Spring thực sự rất tốt cho chị em phụ nữ để cải thiện các vấn đề liên quan đến nội tiết tố. Để sản phẩm đạt được hiệu quả lâu dài và tối ưu bạn nên sử dụng đúng theo liệu trình hướng dẫn.

GO SPRING – Sản phẩm cân bằng nội tiết tố được các chuyên gia khuyên dùng

Nội tiết tố nữ Go Spring hiện đang được rất nhiều chị em sử dụng nhằm cân bằng lượng nội tiết tố bên trong cơ thể. Sản phẩm đã giúp hàng ngàn chị em vượt qua nỗi sợ về ngoại hình về tâm lý để có được cuộc sống thành công hơn, xinh đẹp hơn và đương nhiên là hạnh phúc hơn.

 

Thành phần chính

Cây dương xỉ: đây chính là thành phần chính của GO SPRING. Các nghiên cứu ở các trường đại học lớn chỉ ra rằng cây dương xỉ mang đến những lợi ích tuyệt vời cho làn da và ngăn ngừa tình trạng lão hoá da. Các tinh chất từ cây dương xỉ giúp bảo vệ các cấu trúc nền của làn da bằng cách giảm giảm tác động của men tiêu huỷ Protein. Bên cạnh đó, dương xỉ cũng chống viêm, tăng cường hệ miễn dịch cho da và ức chế hoạt động của hắc tố Melanin, từ đó bạn sẽ có được làn da sáng hơn và đều màu hơn.

Cao hàn thủ ô: trong dân gian người ta dùng hàn thủ ô để giải quyết các vấn đề xảy ra với tóc: như tóc khô, xơ, gãy rụn, bạc sớm,…Hàn thủ ô cũng giúp bạn có được làn da hồng hào, tươi trẻ, chống lại được tình trạng suy nhược cơ thể, giảm lão hoá.

Bột thảo quyết minh: đây là loại dược thảo giúp bạn nhuận tràng, hạ hoả, giảm các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, ù tai,…

Isoflavones: đây là chất được tìm thấy nhiều trong các cây họ đậu. Isoflavones có khả năng làm tăng nội tiết tố nữ, mà cụ thể là Estrogen. Khi lượng Hoocmon Estrogen trên cơ thể tăng lên thì hàng loạt các vấn đề mà bạn đang gặp phải cũng sẽ được giải quyết như: điều hoà kinh nguyệt, cải thiện tâm trạng, tăng ham muốn, cải thiện tiêu hoá,….

Cao thổ nhân sâm: nếu bạn đang gặp phải tình trạng cơ thể suy nhược, hoa mắt, ù tai, khí hư ra nhiều thì thành phần cao tổ nhân sâm thực sự rất có ích cho bạn. Bên cạnh đó, thổ nhân sâm cũng có mặt trong các bài thuốc hỗ trợ sinh lý, tạo cảm giác hưng phấn hơn trong quan hệ.

Vitamin E: Vitamin E đóng vai trò vô cùng quan trong trong cơ thể của nam và nữ. Nếu cơ thể bạn đang thiếu hụt vitamin E thì bạn sẽ thấy rất rõ ràng những dấu hiệu như da bị khô, tóc giòn và dễ gãy rụng. Do đó, việc bổ sung đủ Vitamin E cho cơ thể đóng vai trò cực kỳ quan trọng, nó giúp chị em có được mái tóc khoẻ mạnh, mượt mà, làn da căng mướt, mịn màng và tươi trẻ. Đối với phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai, Vitamin E giúp thai nhi phát triển ổn định và khoẻ mạnh hơn.

Vitamin C: đây là loại vitamin không thể thiếu trong quá trình tăng hệ miễn dịch cho cơ thể, không những thế Vitamin C còn cần thiết cho sự phát triển và tăng trưởng tự nhiên cho cơ thể. Vitamin C góp phần quan trọng vào việc hình thành các cấu trúc collagen, hấp thu sắc , lành thương, duy trì sụn khớp và đặc biệt là tăng cường hệ thống miễn dịch bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, loại vitamin này cũng là chất cần thiết trong quá trình chống lại sự phá huỷ của các gốc tự do bên trong cơ thể.

Công dụng của nội tiết tố nữ Go Spring

Hiệu quả của nội tiết tố nữ Go Spring đã được chứng minh thông qua nghiên cứu lâm sàn được thực hiện tại bệnh viện phụ sản trung ương. Các kết quả nghiên cứu cho thấy tình trạng của nhiều chị em phụ nữ được cải thiện nhanh chóng chỉ sau 1 -2 tháng sử dụng GO SRING. Dưới đây là một số công dụng chính của sản phẩm:

Cải thiện tình trạng rối loạn giấc ngủ: bạn sẽ cảm thấy mình dễ đi vào giấc ngủ, ngủ sâu giấc hơn và đặc biệt là tình trạng bốc hoả, cáu gắt khó chịu thời kỳ tiền mãn kinh hay thời kỳ tiền kinh nguyệt cũng cải thiện đáng kể.

 

Cải thiện sinh lý: nhờ việc tăng cường hoocmon Estrogen mà sinh lý phụ nữ cũng cải thiện. Hệ trục vàng não bộ – tuyến yên – buồng trứng duy trì hiệu quả của 3 loại hoocmon cần thiết trong cơ thể người phụ nữ. Khi sử dụng Go spring từ 1 -2 tháng, tình trạng giảm ham muốn, khô âm đạo, khó đạt khoái cảm cũng được cải thiện một cách nhanh chóng.

 

Tăng cường sức khoẻ và ổn định huyết áp: các nghiên cứu lâm sàng cũng cho thấy chỉ sau 2 tháng sử dụng sản phẩm thì tình trạng mệt mỏi, đau đầu và đau khớp giảm đáng kể.

 

Làn da trắng sáng, khoẻ mạnh từ bên trong: Không giống các loại mỹ phẩm chỉ có tác dụng bên ngoài, GO SPRING cải thiện các vấn đề với làn da như nám da, sạm da, khô da ngay từ bên trong. Từ đó, bạn sẽ có được làn da sáng mịn, đều màu và khoẻ mạnh hơn.

Đối tượng sử dụng

Nội tiết tố nữ Go Spring phù hợp với các đối tượng như sau:
Phụ nữ từ 18 tuổi trở lên
Phụ nữ bị suy giảm nội tiết tố với các triệu chứng: rụng tóc, khô da, sạm da, mất ngủ, cáu gắt, tâm lý thay đổi thất thường, đau rát khi quan hệ, giảm ham muốn, rối loạn kinh nguyệt,…
Phụ nữ đang trong giai đoạn mãn kinh và tiền mãn kinh (thường từ 40 tuổi trở lên)
 

 

Hướng dẫn sử dụng

Ngày các bạn uống 2 lần mỗi lần 1 viên, trong quá trình sử dụng bạn nên liên hệ với nhân viên tư vấn thường xuyên để được tư vấn liệu trình, liều lượng cũng như cách sử dụng sau cho phù hợp với cơ thể mình

THÔNG TIN MUA SẮM