Viên uống chống nắng Pesca P.H.Q Pcyno Hyalu Q10

Viên uống chống nắng Pesca P.H.Q Pcyno Hyalu Q10

Thương hiệu: Pesca
Pesca P.H.Q Pcyno Hyalu Q10 là viên uống bổ sung giúp ngăn ngừa, giảm thiểu tác hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời gây tổn thương da, bảo vệ làn da từ bên trong, đồng thời cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng cho da khoẻ mạnh, sáng đẹp mịn màng, ngừa lão hoá sớm. Thành phần chính bao gồm phức hợp thành phần chống oxy hoá mạnh mẽ Pycnogenol và Coenzyme Q10, kết hợp với Hyaluronic Acid dưỡng ẩm làm da mềm mượt. Sản phẩm phù hợp sử dụng hằng ngày để bảo vệ và nuôi dưỡng da.
Giá tốt từ nơi bán: 3,240,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mô tả

Pesca P.H.Q Pcyno Hyalu Q10 là viên uống bổ sung giúp ngăn ngừa, giảm thiểu tác hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời gây tổn thương da, bảo vệ làn da từ bên trong, đồng thời cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng cho da khoẻ mạnh, sáng đẹp mịn màng, ngừa lão hoá sớm.

Thành phần chính bao gồm phức hợp thành phần chống oxy hoá mạnh mẽ Pycnogenol và Coenzyme Q10, kết hợp với Hyaluronic Acid dưỡng ẩm làm da mềm mượt.

Sản phẩm phù hợp sử dụng hằng ngày để bảo vệ và nuôi dưỡng da.

Loại da phù hợp: Mọi loại da

Giải pháp cho tình trạng da: da thâm sạm, xỉn màu, da nám, da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời dẫn đến hình thành các dấu hiệu lão hoá...

 

Hiệu quả nổi bật

Chứa thành phần chính nổi bật là Pycnogenol được chiết xuất từ vỏ cây thông đỏ Pháp (pinus pinaster) - loại cây được mệnh danh là vua của các loài thảo mộc chăm sóc da - mang lại hiệu quả chống lại các tác hại của ánh nắng mặt trời gây lão hoá và sạm nám da.

Pycnogenol là chất chống oxy hóa rất mạnh, gấp 50-100 lần vitamin E, làm bất hoạt và trung hòa gốc tự do có trong ánh nắng mặt trời cũng như môi trường xung quanh, đồng thời tái tạo và kéo dài độ bền của các vitamin C và E => ngăn ngừa tổn thương da do tia UV, giảm thiểu các dấu hiệu lão hoá da.

Pycnogenol có khả năng ức chế Tyrosine enzyme tham gia quá trình tổng hợp sinh học của melanin, ngăn ngừa hình thành sắc tố da melamin cao hơn 4 lần so với Kojic Acid (từ cám gạo) => dưỡng sáng da và làm giảm nám, mờ thâm sạm, tàn nhang.

Khi Pycnogenol gắn vào collagen hoặc elastin sẽ tạo ra liên kết chặt chẽ giúp bảo vệ và tăng cường sản xuất Collagen, Elastin và Hyaluronic Acid của cơ thể. Đặc biệt ở đường uống, Pycnogenol có khả năng bảo vệ collagen và elastin khỏi sự phá huỷ của enzyme collagenase => dưỡng da mịn màng, săn chắc và tươi trẻ.

Kết hợp thành phần Coenzyme Q10 giúp tạo ra năng lượng cho cơ thể, hỗ trợ trung hoà các gốc tự do gây hại và giữ cho các tế bào da cũng như tế bào cơ thể khoẻ mạnh.

Coenzyme Q10 (hay còn được gọi là ubiquinone) là một loại enzyme tồn tại tự nhiên trong cơ thể con người, có mặt trong mọi tế bào và mô. Khi còn trẻ, cơ thể chúng ta có khả năng tự sản xuất đủ lượng CoQ10 cần thiết. Tuy nhiên, vì nhiều yếu tố khác nhau như lão hoá và căng thẳng có thể làm giảm đi hàm lượng CoQ10 và kết quả là khả năng tái tạo, chống chịu của tế bào bị giảm sút gây ra lão hoá da. Việc bổ sung CoQ10 sẽ giúp lấp đầy lại lượng CoQ10 bị thiếu hụt này, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá da hiệu quả, dưỡng da trẻ đẹp.

Coenzyme Q10 còn được biết đến như thành phần chống oxy hoá mạnh giúp trung hoà các gốc tự do gây hại.

Ngoài ra sản phẩm được bổ sung Hyaluronic Acid giúp dưỡng da ẩm mượt và bôi trơn xương khớp, Collagen Peptide tăng cường độ đàn hồi của da, vitamin C dưỡng sáng da và kích thích sản sinh Collagen.

 

Hướng dẫn sử dụng

  • Uống 3 viên/lần/ngày sau bữa ăn.
  • Kết hợp với kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên để bảo vệ da toàn diện, tối ưu nhất, đặc biệt là khi tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp trong nhiều giờ.

Thành phần chính

  • Pycnogenol (Chiết xuất từ vỏ cây thông đỏ)
  • Hyaluronic Acid
  • Coenzyme Q10

Bảng thành phần

Chiết xuất từ vỏ cây thông ở miền duyên hải nước Pháp, collagen peptide, gelatin, L-carnitine-L-tartrate, CoQ10, glycerine, vitamin C, leucine, valine, isoleucine, màu caramel, glycerol esters of fatty acids, beeswax, sodium ferrous citrate, lecithin, hyaluronic acid, folic acid (một phần trong nguyên liệu có bao hàm chiết xuất đậu nành).

 

Quy cách đóng gói: Hộp 120 viên

Xuất xứ: Nhật Bản

Lưu ý:

  • Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Viên uống chống nắng chỉ giúp hỗ trợ, không dùng để thay thế hoàn toàn cho kem chống nắng thông thường.
  • Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.

THÔNG TIN MUA SẮM