Viên uống dầu cá hồi Salmon Fish Oil Omega 3 1000mg Golden Health 365 viên/lọ

Viên uống dầu cá hồi Salmon Fish Oil Omega 3 1000mg Golden Health 365 viên/lọ

Thương hiệu: Golden Health
Chứa dầu cá hồi tự nhiên, Omega-3 Triglycerides, EPA, DHA. Hỗ trợ ổn định huyết áp và Cholesterol trong máu, bảo vệ tim mạch. Hỗ trợ nuôi dưỡng tế bào thần kinh não bộ, tăng cường sức khỏe mắt.
Giá tốt từ nơi bán: 750,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Golden Health Omega 3 Fish Oil-Salmon 1000mg là viên uống tinh dầu cá hồi tự nhiên, giúp bổ sung dưỡng chất làm nâng cao sức khỏe toàn diện cho cơ thể. Các axit béo có trong dầu cá hồi có tác dụng ổn định cholesterol và huyết áp, ngăn ngừa các nguy cơ tim mạch, bảo vệ bộ phận quan trọng này hoạt động hiệu quả.

Omega-3 có trong dầu cá hồi còn giúp làm giảm nồng độ triglyceride giúp hỗ trợ lưu thông máu, giảm hiện tượng máu bị vón cục, phòng chống tác nghẽn mạch máu. Tinh dầu cá hồi Golden Health Omega 3 Fish Oil-Salmon 1000mg là nguồn dinh dưỡng cần thiết cho các hoạt động não bộ.
DHA có trong tinh dầu cá hồi giúp nuôi dưỡng tế bào não phát triển và hệ thần kinh, tăng cường trí nhớ, nâng cao khả năng tư duy, đồng thời làm giảm căng thẳng, mệt mỏi khi cơ thể làm việc trí não quá sức. Bên cạnh đó, sản phẩm còn cải thiện hoạt động của mắt, nuôi dưỡng làn da mịn màng và hỗ trợ làm giảm sưng, viêm, đau nhức hiệu quả.

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Golden Health
- Xuất xứ: Úc.
- Đóng gói: Lọ 365 viên
- Thành phần: Dầu cá hồi tự nhiên, omega-3 triglycerides, axit eicosapentaenoic (EPA), axit docosahexaenoic (DHA), omega-3 salmon fish oil 1000mg, fish oil natural: 1000mg, Omega - 3: 300mg, Eicosapentaenoic acid (EPA): 180mg, Docosahexaenoic acid (DHA): 120mg.

 

 

Công dụng

 - Ổn định huyết áp và cholesterol trong máu.
 - Bảo vệ hệ tim mạch, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.
 - Nuôi dưỡng tế bào thần kinh não bộ.
 - Tăng cường sức khỏe mắt.
 - Giảm đau và viêm sưng.
 - Cải thiện tình trạng lo âu, mệt mỏi…
 - Hỗ trợ làm đẹp da

 

Hướng dẫn sử dụng

Uống 1-3 viên/ngày trước hoặc sau bữa ăn.

 

Thông tin thương hiệu

Golden Health là một trong những thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng đến từ Úc. Trong các cuộc bình chọn thương hiệu vì sức khoẻ cộng động thì Golden Health luôn vinh danh nằm ở top danh dự. Chính sự tín nhiệm, chọn lựa từ hàng triệu khách hàng trên khắp hành tinh đã tạo động lực cho thương hiệu ngày càng phát triển. Các sản phẩm của Golden Health rất đa dạng, không chỉ nổi tiếng với các dòng chăm sóc sức khoẻ như hỗ trợ sinh lý, viên uống bổ gan, nhau thai cừu, sữa ong chúa, hỗ trợ tim mạch, hỗ trợ mắt, giảm cân… mà thương hiệu còn tập trung nghiên cứu các dòng chăm sóc da từ bên trong như viên uống làm đẹp da, tinh chất nhau thai cừu trị nám và làm trắng da, chống lão hóa da…

THÔNG TIN MUA SẮM