Viên uống giảm cân an toàn SlimBooster 40 viên/hộp SL333

Viên uống giảm cân an toàn SlimBooster 40 viên/hộp SL333

Thương hiệu: Slim Booster
Chiết xuất xương rồng Prickly Pear, Acai Berry, Đậu navy, nấm Maitake Nhật Bản, xoài châu phi. Tiêu hao năng lượng mệnh mẽ, giúp giảm cân. Tăng cường khả năng chuyển hóa chất béo. Không gây mất nước, hay cảm giác giảm cân ảo.
Giá tốt từ nơi bán: 1,790,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Slim Booster là một sản phẩm giảm cân uy tín được Bộ y tế Việt Nam chứng nhận chất lượng. Rất nhiều khách hàng chia sẻ dù đã dùng qua rất nhiều loại giảm cân khác nhau (có vẻ như bị lờn) nhưng nó không mang lại hiệu quả như mong đợi. Slim Booster luôn lắng nghe với nỗi trăn trở của khách hàng và mong muốn đồng hành trong quá trình tìm lại vóc dáng cho phái đẹp.
 

 

 


QUÁ MỚI TỪ PHONG CÁCH, KIỂU DÁNG + KHUYẾN MÃI QUÁ KHỦNG. 
 

Slim Booster phiên bản mới nhất của năm 2018 với công  thức cải tiến đột phá mới giúp nhân đôi hiệu quả giảm cân mạnh mẽ và liên tục 24 giờ, cơ chế đốt mỡ siêu thông minh những vùng khó giảm như bụng, đùi, bắp tay. 
 


Rất nhiều khách hàng đã giảm cân thành công, đó chính là động lực để Slim Booster ngày càng cố gắng hoàn thiện nhiều hơn nữa chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của mình. 


Slim Booster không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh mà là thực phẩm chức năng giúp giảm cân hiệu quả và an toàn của Mỹ,  được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới khuyên dùng với sức mạnh:

☑️ Tăng cường sự trao đổi chất và thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa thành năng lượng.

☑️ "Đánh bại" mọi cơ địa khó giảm hay "lờn" thuốc.

☑️ Không giảm quá nhanh, gây mất nước và không tăng cân trở lại khi ngưng sử dụng.

☑️ Hỗ trợ tăng cảm giác no, không gây mệt mỏi, khó chịu hay chóng mặt.

☑️ Là sản phẩm giảm cân cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ HOA KỲ được bộ y tế chứng nhận chất lượng. 

Slim Booster chiết xuất từ thảo dược không gây bất kỳ kích ứng hay tác dụng phụ nào.
 

Nhân dịp Happy Birthday 5 Tuổi, Farm gửi tặng khách hàng Kem Massage Tan Mỡ Cathy Doll cho hiệu quả giảm cân gấp bội. Chương trình áp dụng đến hết ngày 30/6/2018.

 

CÂU CHUYỆN GIẢM CÂN THÀNH CÔNG NHỜ SLIM BOOSTER CỦA HÀNG TRIỆU KHÁCH HÀNG TRÊN THẾ GIỚI
 

 

Din viên Thúy Dim: “ Diễm không phải thuộc dạng mập, nhưng mà Diễm rất hay ăn uống “tẹt ga” lại hay ăn đêm do quay phim khuya nữa. Có lần Diễm nhận 1 vai diễn là cô gái nhà quê rất nghèo nên đạo diễn yêu cầu Diễm phải giảm cân gấp để ra vai khổ mới giống. "

Chị Diễm giới thiệu cho Diễm SLIM BOOSTER, uống chưa hết hộp là đạt yêu cầu của đạo diễn rồi. Diễm cảm thấy an tâm và tin tưởng sản phẩm này, vì nó không gây mệt mỏi, hoa mắt gì cả, da cũng không bị khô mà còn săn chắc nữa. Tóm lại là sản phẩm này rất OK.” 

 


Diễn viên Lương Thế Thành: " Lúc đầu biết Thúy Diễm vì vai diễn mà "liều mạng" làm chuột bạch cho TPCN giảm cân Thành cũng lo lắng và cấm sử dụng đó. Bây giờ sản phẩm giảm cân tràn lan, mua nhầm hàng giả (kém chất lượng) thì cực kỳ nguy hiểm. Nhưng mà Diễm "lì" lắm, quyết cái gì là làm bằng được. "

Khi Diễm dùng rồi và phản hồi thật sự an toàn, không bị tác dụng phụ gì hết Thành mới an tâm đấy! Sau Tết vào, Thành vì mê món thịt kho tàu của mẹ mà mập lên quá trời. Diễm đưa Thành dùng thử Slim Booster. Rất ngạc nhiên là Thành xuống vèo trong vòng 10 ngày, thật sự rất thích! "
 

 

 


Hot girl Huyn Anh (bit danh Bà Tưng): Huyền Anh nghiên cứu "em" này hơn 1 tháng rồi, thấy anh Lương Thế Thành và chị Thúy Diễm phản hồi quá tốt nên dùng thử. Kết quả là mới hơn 10 ngày mà mất tiêu đâu gần 2-3 cm vòng eo rồi nè, hoàn toàn không mệt, không chóng mặt hay mất nước gì cả.

Bây giờ thị trường TPCN giảm cân "tùm lum tá lả" hết nên các bạn nào muốn thử qua phương pháp giảm cân cấp tốc thì hết sức cẩn thận nha. Cảm ơn anh Lương Thế Thành và chị Thúy Diễm đã share thông tin bổ ích này cho Huyền Anh.
 


Diễn viên MAI MAI : " Sinh con xong chị tăng lên hơn 10kg đó cả nhà, nhưng Slim Booster đã "cứu" chị giảm cân ngoạn mục gần 7kg chỉ trong 1 tháng sử dụng, cảm ơn SlimBooster nhiều lắm! " 


Doanh nhân Anh Thơ (Vợ siêu mẫu Bình Minh): " Chị em nào chịu siêng và chịu đau được thì qua Khơ Thị làm liệu trình giảm cân như Thơ đã làm trước đây, còn có ít thời gian hơn thì thử em Slim Booster này nha, giảm tầm 2kg trong vòng 1 tuần. 1 hộp có 40 viên, mỗi ngày chỉ cần 1 viên trước khi ăn sáng. Thơ cũng kỹ mấy vụ này, có giấy chứng nhận của Bộ Y tế Mỹ và cả Việt Nam nên mới an tâm giới thiệu cho mọi người " .


Diễn viên Thanh Tân :" Không thể tin cái hộp giảm cân này có thể TRỊ được chứng "mập lâu năm" của tui à nha. Mới 8 ngày bay cái bụng bếu luôn, bèo lắm cũng 3kg đó. Được cái là uống không bị mệt gì , vẫn diễn ầm ầm luôn , thanks SlimBooster nhiều nha ! "


Chị Đỗ Thị Lý : Sau khi sử dụng duy nhất một liệu trình 40 viên Slim Booster, chị Lý đã hết sức bất ngờ vì giảm được 12kg mà hoàn toàn không có triệu chứng đau đầu, khó chịu như trước đây. Tâm sự với bộ phận chăm sóc khách hàng của Slim Booster, chị nói rằng: “Mình ở xa nên nhờ người thân gửi Slim Booster qua Đài Loan dùm, uống mới hết hộp thôi mà đợt rồi về quê không ai nhận ra mình luôn, giảm tận 12kg, nhiều khi mình còn không tin được nữa mà. ”

 

Thư xác nhận chị Lý chụp gửi về từ Đài Loan.  

Câu chuyện của chị Đỗ Thị Lý, cũng chính là thông điệp mà Slim Booster muốn chia sẻ cùng chị em phụ nữ trên thế giới, đừng nghĩ lấy chồng sinh con xong là “bỏ quên sắc đẹp”. Ở thời đại bình đẳng nam nữ này, chúng ta phải khẳng định được bản thân, xinh đẹp và tài giỏi.


Bn Trn Lâm ( Sinh viên trường Đi hc TôĐc Thng TP.HCM) : " Trước đây ai cũng gọi mình là Lâm "Ben" vì thân hình quá khổ của mình, lúc đó mình chỉ biết cười trừ dù rất buồn. Tại sao sinh ra mình lại béo như vậy! Tại sao "mập mạp" lại là trò đùa cho mọi người trêu ghẹo, tại sao mình lại không mặc được chiếc quần jean bó như bao đứa con trai khác, ..... hàng ngàn chữ "tại sao" và "tại sao" xuất hiện trong đầu mình.

Một hôm tình cờ mình đọc được sản phẩm giảm cân Slimbooster ở trên facebook,thật tình ban đầu mình cũng khá e ngại vì TPCN giảm cân tràn lan rất nhiều , nhưng mình đã quyết định trải nghiệm 1 lần xem sao.Thật bất ngờ! , sau 30 ngày sử dụng mình đã giảm cân rất hiệu quả luôn. Bây giờ Lâm đã không còn là Lâm "Ben " của ngày xưa nữa nha. "

 

Chị Thúy.

Ch Thúy: " Cảm ơn Cty đã cho mình lấy lại được vóc dáng như xưa, mình chỉ mới dùng có 30 viên thôi mà đã giảm được đáng kể ,thật bất ngờ! ( cười lớn). Bây giờ còn 10 viên chỉ để dự phòng khi nào đi ăn tiệc thì mình dùng để hãm cân lại thôi! "


Chị Lê Kiều Nga. 
 

 

Chị Lê Kiều Nga.

Chị Lê Kiều Nga: " Là dân nghiện du lịch nên mình rất thích đi tới các nước trên thế giới, đi tới đâu mình cũng muốn chụp hình lại nhưng mà lại .... rất ngại.. Vì cân nặng như là một nỗi ám ảnh mình trong các chuyến đi vậy, mình rất tự ti với lượng mỡ ì ạch trên bụng , bắp tay hay đùi.

Tình cờ được người bạn Việt Kiều giới thiệu Slimbooster để giảm cân, sau khi dùng hết 1 hộp thì mọi người nhìn không ra mình vì cơ thể thon gọn và vong bụng nhỏ, oh yeah!!! Thật sự rất cám ơn Slimbooster đã mang đến cho mình vóc dáng như ý, mình đã cảm thấy tự tin để chụp hình ở chốn đông rồi. "

Ch Thanh Nhàn ( nhân viên văn phòng ) : " Cũng khá tự ti vì cơ vóc dáng không được như ý và có phần quá " đầy đặn", mình quyết tâm tập thể dục, ăn kiêng đủ kiểu nhưng cũng không giảm được lạng nào. Một lần đọc báo thấy Dv Thúy Diễm sử dụng SlimBooster giảm cân hiệu quả nên mình cũng bấm bụng dùng thử.

" Và bạn thấy đó, vòng bụng và bắp tay mình giảm rất đáng kể, thân hình cũng thon gọn hơn và làm mình cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Cảm ơn SlimBooster nhiều lắm, mình sẽ giới thiệu cho bạn bè và đồng nghiệp trong cơ quan cùng dùng. "


Bạn Huỳnh: " Là phụ nữ ai mà không thích sở hữu vóc dáng mảnh mai thon gọn cơ chứ, mình đã từng rất buồn và thiếu tự tin khi cơ thể không ngừng tăng cân liên tục. Bạn bè giới thiệu rất nhiều cách giảm cân như tập thể dục, dùng thực phẩm chức năng, ăn kiêng.... nhưng đều không có tác dụng. Quyết định lựa chọn SlimBooster để giúp mình giảm cân đã không làm mình hối hận, bạn tin không mình đã lấy lại thân hình săn chắc, thon gọn chỉ trong vòng 1 tháng thôi đấy! "

" Mình rất thích sản phẩm này ở chỗ là khi sử dụng không bị các cảm giác mệt mỏi hay đau đầu chóng mặt, đặc biệt là không bị tăng cân trở lại luôn ,hihi, giờ mình đang giới thiệu cho bạn bè dùng chung nữa nè! Cám ơn SlimBooster nhiều lắm. 

 

THÔNG TIN MUA SẮM