Viên uống gíup mọc tóc & giảm rụng tóc  ISOMAX

Viên uống gíup mọc tóc & giảm rụng tóc ISOMAX

Thương hiệu: Beyond
Kích thích mọc tóc, ngăn ngừa rụng tóc. Cải thiện rụng tóc trong 4 tuần.Dưỡng móng chắc khỏe.
Giá tốt từ nơi bán: 440,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

VIÊN UỐNG KÍCH THÍCH MỌC TÓC VÀ GIẢM TRỤNG TÓC
CÔNG HIỆU LÀ ĐÁNG ĐỒNG TIỀN- HIỆU QUẢ LÂM SÀNG CAO

7 nguyên nhân cơ bản gây rụng tóc :

1/ Mất cân bằng nội tiết tố

2/ Ăn uống mất cân bằng, thiếu hụt một số khoáng chất và vitamin bổ sung

3/ Sử dụng thuốc điều trị bệnh

4/ Yếu tố di truyền

5/ Căng thẳng trong công việc -lo âu quá nhiều.

6/ Da đầu không chăm sóc tốt

7/ Sử dụng mỹ phẩm không thích hợp hay dùng lâu ngày như nhuộm, hấp, sấy tóc quá nhiề

ISOMAX được phát triển trên công thức tiến tiến , đã được nghiêm cứu lâm sàng gồm những thành phần  tính dược lý cao trong việc kích thích mọc tóc và ngăn rụng tóc hiệu quả.

Một đặt điểm cần lưu ý làm lượng viên Isomax 1000 g/ viên , có thể gấp đôi hay 3 hàm lượng một số sản phẩm viên uống mọc tóc, ngăn rụng tóc thông thường khác trên thị trường và liều dùng  1 viên/ ngày trong cùng bữa ăn và hộp 30 viên.  Điều này có thể  hiểu khi so sánh công dụng, hiệu quả và giá thành một sản phẩm khi mua dùng để cho kết quả tương tự.

Isomax giúp tác động vào các yếu tố nội tiết bên trong, tác độngng lên các hệ hormon tăng trưởng tóc và  kích thích nang tóc phát triển trở lại.

I. Công dụng : Bổ sung khoáng chất, vitamin và biotin giúp hỗ trợ kích thích phát triển mọc tóc và móng, giảm rụng tóc.

II. Đối tượng dùng Isomax có 2 nhóm để hiểu rỏ cách dùng và tác dụng:

A. Nhóm rụng tóc nhiều : lưu ý theo cơ chế sinh lý bình thường  một người có thể rụng dưới 100 sợi tóc là bình thường, không phải là bệnh lý về tóc nên người  bệnh đừng quá lo lắng về việc tóc rụng mỗi ngày ( dưới 100 sợi ).  Đối tượng này: có thể dùng trong 30 ngày và dùng đều đặn theo hướng dẫn- mỗi viên /ngày. Kết quả sẽ cải thiện ngăn rụng tóc rỏ rệt    và có thể duy trì   uống thêm 1 -2 hộp nếu cần thiết để cho tóc thêm khỏe và bóng mượt

B.  Nhóm Nam bị hói đầu, tóc thưa ( ít ): tùy theo mức độ hói đầu sẽ có liệu trình sử dụng isomax lâu hay ngắn khác nhau.   Đối tượng này :  có  thể dùng từ 2 -3 hộp trở lên  cho kết quả khả quan và mật độ tóc sẽ dầy hơn ban đầu. Để đành giá hiệu quả của Isomax, nên chụp hình đầu trước  khi uống và sau  3 tháng dùng,  chụp lại , rồi so sánh kết quả đạt được.

III. Cách dùng đúnguống 1 viên trong cùng bữa ăn. Dùng đều đặn trong ít nhất 1 tháng và tiếp tục duy trình trong 3 tháng. Uống với nước ấm. Không gây tác dụng phụ nên an tâm khi dùng đều đặn hằng ngày. Kết hợp giữ gìn vệ sinh da đầu sạch sẽ.

IV. Thành phẩn : Trong 1000mg chứa: Soy Protein Isolate( mầm đậu nành) 320mg, Horsetail Extract( chiết xuất từ cây cỏ đuôi ngựa) 100mg, Baker's Yeast Beta-Glucan( nấm men - Beta Glucan) 180mg, Calcium Ascorbate 60mg, Capsicum extract powder( chiết xuất từ bột ớt) 26mg, Zinc Amino Acid Chealate 20% 15mg, Vitamin E dry powder 50 % 10mg, Calcium-D-Pantothenate 6mg, vitamin B6 2mg Phụ liệu: Microcrystalline Cellulose, Maltodextrin, Magnesium Stearate vừa đủ

V.Bảo quản: giữ ở nhiệt độ thoáng mát- Tránh xa tầm tay trẻ em 

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế chữa bệnh.

IV. Sản xuất bởi: Kovic Kate International co,.td - Thái Lan  - Đạt tiêu chuẩn GMP / ISO

Số công bố : 30723/2016/ATTP-XNCB - Hạn sử dụng : 2 năm kể từ ngày sản xuất  - Sản xuất tại Thái Lan.

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM