Viên uống Mr.Z Itoh 126 viên

Viên uống Mr.Z Itoh 126 viên

Thương hiệu: ITOH
Giá tốt từ nơi bán: 1,895,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

THÔNG SỐ SẢN PHẨM
- Thành phần: Maca Peru, nhau thai ngựa, Runpep, kẽm, sâm Siberia...
- Công dụng: Tăng cường sinh lực, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới, tăng cường miễn dịch
- Quy cách: 190mgx 126 viên

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Viên uống tăng lực Mr.Z Itoh
được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Itoh, Nhật Bản từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên như chiết xuất Maca, nhau thai ngựa, kẽm, nhân sâm Siberia…, hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới, ngăn ngừa lão hoá, chống mệt mỏi, đồng thời thúc đẩy sự sinh trưởng của tinh trùng, phòng các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt và tim mạch.

Khoa học đã nghiên cứu và chứng minh, Maca có đặc tính kích thích tình dục mạnh mẽ nhờ vào 2 hoạt chất Macamides và Macaenes, có tác dụng thúc đẩy cơ thể sản sinh nội tiết tố sinh dục nam Testosterone và nội tiết tố sinh dục nữ Estrogen, làm tăng ham muốn và tăng khả năng tình dục ở cả nam và nữ giới. Ngoài ra củ Maca còn giúp cải thiện khả năng sinh sản ở nam giới bằng cách tăng chất lượng, số lượng và khả năng di chuyển của tinh trùng. Đồng thời trong hạt Maca còn chứa kẽm cũng là thành phần được đánh gia cao nhờ tác dụng cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng. Tạp chí Men’s Health đã gọi kẽm là khoáng chất “vàng” trong chuyện chăn gối. Và thực tế là nó tác động tới khả năng sinh sản, sức mạnh sinh lý và duy trì sức khỏe sinh sản lâu dài. Kẽm cực kỳ cần thiết trong quá trình sản xuất tinh trùng và kích thích tố sinh dục nam thấp là do thiếu kẽm.

Công dụng

- Viên uống tăng lực hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới
- Hỗ trợ tăng cường miễn dịch, giảm nguy cơ tiểu đường, tim mạch và các bệnh về tuyền tiền liệt, hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm
- Hỗ trợ tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng
Sản phẩm không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Uống 2 lần/ngày, 3 viên/lần với nhiều nước
- Đối với người từ 25-40 tuổi: Sử dụng liên tục từ 3 - 6 tháng không được ngắt quãng và uống quá nhiều
- Đối với người từ 40 tuổi trở lên: Uống liên tục để hỗ trợ sinh lực
- Với người bị bệnh hoặc huyết áp, hỏi ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng
- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao
- Để xa tầm tay trẻ em


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Thương hiệu Itoh được thành lập vào năm 1887 tại Nhật Bản bởi Umekichi Itoh. Bắt đầu từ một nhà bán thuốc nhỏ tại Doshomachi, thành phố Osaka, Itoh dần phát triển lớn rộng và thành lập Công ty Itoh Kanpo Pharmaceutical Co., Ltd. vào tháng 7 năm 1976. Qua nhiều khâu lựa chọn nguyên liệu kỹ càng, nghiên cứu và kiểm nghiệm chặt chẽ với tiêu chí "vì một cuộc sống mỗi ngày tốt đẹp hơn", Itoh đã cho ra đời nhiều sản phẩm mang lại hiệu quả tối ưu về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến với nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới.

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM