Viên uống nở ngực ngọc nhũ nương Global Herbeauty 60 viên

Viên uống nở ngực ngọc nhũ nương Global Herbeauty 60 viên

Thương hiệu: Global Herbeauty
Tăng kích thước vòng 1 một cách tự nhiên. Cải thiện từ 2-5cm chỉ trong 1 liệu trình. Nâng các mô cơ, ngăn chặn chảy xệ. Xóa thâm làm nhũ hoa trắng hồng. Điều hòa kinh nguyệt, giảm bốc hỏa.
Giá tốt từ nơi bán: 1,290,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Viên uống nở ngực ngọc nhũ nương Global Herbeauty 60 viên được chiết xuất hoàn toàn 100% từ thiên nhiên, không chứa các chất gây hại cho cơ thể, đã được kiểm định chất lượng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Sản phẩm hỗ trợ cải thiện vòng 1 hiệu quả hiện nay, dựa trên sự nghiên cứu chuyên sâu về nữ giới, có công dụng đặc biệt trong việc làm tăng kích thước vòng 1, chống chảy xệ, ngăn chặn lão hóa, cải thiện sinh lý ở nữ giới và phòng ngừa u thư vú hiệu quả.

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Global Herbeauty
- Xuất xứ: Việt Nam
- Quy cách: Hộp 60 viên
- Chiết xuất hoàn toàn 100% từ thiên nhiên

 

 

Thành phần viên uống nở ngực Ngọc Nhũ Nương

- Pueraria mirifica: Sâm tố nữ (Kwao Krua) thuộc họ Leguminoceae, là loại thảo dược bản địa nằm sâu trong rừng Thái Lan có tác dụng làm tăng ham muốn tình dục ở phụ nữ có triệu chứng mãn kinh, trẻ hóa và tăng kích thước vòng 1.

- Tinh dầu hạt nho: chống lại tác động của các gốc tự do có trong chất độc từ môi trường, tác hại của ánh nắng mặt trời, nuôi dưỡng làn da và giảm thiểu tối đa lão hóa da.

- Cao cam thảo giúp cho đôi “gò bồng đảo” của chị em nở nang hơn, bầu ngực đẹp với đường cong lý tưởng.

- Isoflavon: là các hoạt chất có cấu trúc gần giống nội tiết tố nữ estrogen nội sinh trong cơ thể, được chiết xuất từ thực vật. Có tác dụng giúp bổ sung nội tiết tố, cung cấp và cân bằng hàm lượng estrogen giảm sút trong cơ thể, nhờ đó đẩy lùi các vấn đề do suy giảm nội tiết tố nữ gây ra.

- Cao bồ công anh: thanh nhiệt, giải độc, thường dùng chữa sưng vú, tắc tia sữa, mụn nhọt, viêm dạ dày, khó tiêu,…

- Collagen: giúp cho các tế bào có được sự liên kết bền vững mang lại sự cân đối cho vòng 1.

 

Hướng dẫn sử dụng

Uống 2 lần/ ngày, mỗi lần uống 2 viên Ngọc Nhũ Nương sau khi ăn vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Tùy vào cơ địa của người sử dụng sẽ cảm nhận hiệu quả của sản phẩm. Thông thường sau 3 tháng sử dụng hiệu quả mới rõ rệt dựa trên kết quả đã khảo sát bởi trường Đại học Chungalongkorn tại Thái Lan.

THÔNG TIN MUA SẮM