Viên Uống Tăng Cường Sinh Lực Smart Power Nihon Health Japan

Viên Uống Tăng Cường Sinh Lực Smart Power Nihon Health Japan

Thương hiệu: NOAH LEGEND
NOAH-LEGEND
Giá tốt từ nơi bán: 1,770,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thương Hiệu NOAH LEGEND
Xuất Xứ Thương Hiệu Nhật Bản
Quy cách đóng gói Hộp/120 Viên
Hướng dẫn bảo quản
- Nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời.
- Để xa tầm tay của trẻ em.

 

Viên uống tăng cường sinh lực Smart Power là sản phẩm thực phẩm chức năng tráng dương, bổ thận dành cho nam giới do Nhật Bản sản xuất. Smart Power sẽ điều tiết testosterone cho cơ thể nam giới để tăng cường chức năng tình dục, tăng hưng phấn và ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm, tăng chất lượng tinh trùng để tăng hiệu quả thụ thai.

 

Công thức của viên uống có chứa dưỡng chất L-arginine. Đây là một loại axit amin quan trọng trong việc tăng cường khả năng “giường chiếu” cho phái mạnh. Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học, L-arginine sẽ tạo cảm giác say mê và hưng phấn khi “yêu”, kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm. Không những thế, L-arginine còn tăng thể lưc và tăng phát triển cơ để các chàng sở hữu một thân hình cuồn cuộn để tăng cường sự quyến rũ, kích thích ham muốn cho đối phương.

 

Công dụng của viên uống Noahlegend Smart Power Nhật Bản:

  • Smart Power giúp hỗ trợ điều tiết testosterone, tăng cường sức khỏe sinh lý cho nam giới
  • Tác dụng của viên uống Smart Power Nhật Bản giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, tăng ham muốn tình dục, kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn, chống xuất tinh sớm.
  • Công dụng của viên uống tăng cường sinh lực Smart Power còn giúp tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện toàn diện về thể chất và tinh thần cho người dùng.
  • Bổ sung thực phẩm chức năng Smart Power của Nhật giúp tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng tỷ lệ thụ thai.
  • Ngoài ra, viên tăng cường sinh lý Smart Power Noah Legend còn giúp phòng chống béo phì, bệnh về tim mạch, huyết áp.

Thành phần chính và công dụng:

  • Chiết xuất sâm Maca: Maca là loài thảo dược quý hiếm thuộc vùng núi Andes, Peru, có tác dụng rất tốt trong việc phục hồi sức khỏe, tăng cường sinh lực cho nam giới. Đây là dược liệu quý trong các công thức thuốc bổ âm tráng dương, tăng tuần hoàn máu, giúp nam giới có sức khỏe dẻo dai và vực dậy các vấn đề về sinh lý.
  • L-citrulline: Là dưỡng chất giúp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, có ích cho người mắc bệnh tiểu đường. L-citrulline còn rất tốt trong việc cải thiện thể lực để tập luyện thể thao.
  • L-arginine: Loại axit amin quan trọng trong việc giải phóng NO trong cơ thể, tổng hợp nên Protein và giúp vết thương mau lành, tăng tuần hoàn máu.'
  • Chiết xuất hạt tiêu dài: Trị đau đầu, tăng tuần hoàn máu não.
  • Chiết xuất bột yếm rùa Nhật Bản: Có tác dụng bổ thận, tráng dương, có lợi trong tăng cường sinh lực phái mạnh.

Cách dùng:

  • Mỗi ngày uống 4 viên, duy trì đều đặn hàng ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Kết hợp với chế độ ăn uống, luyện tập khoa học giúp mang đến hiệu quả toàn diện.

THÔNG TIN MUA SẮM