Viên uống tăng cường thể lực sinh lý nam Beyond Isomer 10 viên

Viên uống tăng cường thể lực sinh lý nam Beyond Isomer 10 viên

Thương hiệu: Beyond
Tăng cường chức năng sinh lý. Cải thiện rối loạn cương dương. Giúp làm chậm quá trình mãn dục.
Giá tốt từ nơi bán: 192,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

SẢN PHẨM VIÊN UỐNG CẢI THIỆN YẾU SINH LÝ NAM ISOMER 

 

 

I.Công dụng :  Bổ thận tráng duơng, tăng cường chức năng sinh lý, giúp làm chậm quá trình mãn dục, cải thiện rối loạn cuơng duơng.

Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

II. Đối tượng sử dụng: Người suy nhược cơ thể, suy giảm chức năng tình dục, yếu sinh lý, rối loạn cƣơng dƣơng, ngƣời cần cải thiện khả năng sinh lý.
Chú ý: Không dùng cho trẻ em dưới 15 tuổi.

III.Cách sử dụng : Hướng dẫn dùng: dùng 1 viên trước khi lên giường. Uống với nước ẩm .
Khuyên dùng: nên dùng thƣờng xuyên trong 4 đến 8 tuần để cho kết quả tốt hơn.

VI. Khuyến cáo: đối với người đang tăng huyết áp cao,  không nên dùng ngay trước khi quan hệ. Đây không phải tác dụng phụ của thuốc ảnh hưởng mà do cơ chế tác dụng của sản phẩm, giúp tăng cường lượng máu lưu thông vào nang cơ quan sinh dục Nam, giúp cải thiện cương dương tốt hơn và khi huyết áp cao không nên khi quan hệ và dùng thuốc, cường độ nhịp tim tăng cao, lương máu bơm mạnh hơn và những người có tiền sử bênh tim mạch, mỡ máu cao ( nhiều triglyceride ..) sẽ rất nguy hiểm, có thể gây nhồi máu cơ tìm hay đột quỵ. Do đó, hãy đến tư vấn Bác Sĩ để điều trị huyết áp giảm ở mức bình thường cho phép trước khi dùng hay quan hệ tình dục.

V. Thành phần gồm : Chiết xuất Cỏ sừng dê (Epimedium Sagittatum Extract) 120mg Chiết xuất Nhục thung dung (Cistanche Tubulose Extract) 170mg Chiết xuất Sâm Siberian (Siberian Ginseng Extract) 50mg Taurin 100mg Kẽm 4,5mg Phụ liệu: magie stearat, gelatin, titan dioxyd vừa đủ 1 viên.

VI. Bảo quản: giữ ở nhiệt độ mát từ 30 độ C. Tránh xa tầm tay trẻ em.

 

VII. Nhà sản xuất : Công ty Kovic Kate International  Thái Lan ( Sản xuất tại Thái Lan)  - Đạt tiêu chuẩn GMP/ ISO 2014

Công ty IDECO chịu trách nhiệm phát triển thị trường:

9/3 Trịnh Đình Thảo- P.Hòa Thạnh- Q. Tân Phú- Tp. HCM-  Holine: 84 028 3 9760414 

Số công bố : 17655/2017/ATTP-XNCB - Hạn sử dụng : 2  năm kể từ ngày sản xuất

 

Tìm hiểu về cơ chế tác dụng của ISOMER

 

Tìm hiểu các triệu chứng giảm TESTOTERON NAM

 

Giảm ham muốn
 
Testosterone giống như nhiên liệu tình dục của đàn ông. Nếu hóc môn nam giảm, người đàn ông sẽ ít quan tâm đến tình dục. Theo ông Abraham Morgentaler, phó giáo sư tại trường Y Harvard và là tác giả của “Testosterone for Life”  thì đàn ông có những giai đoạn ham muốn khác nhau đối với quan hệ tình dục. Nhưng đối với những người có nồng độ testosterone thấp, họ hầu như không có ham muốn.
 
 
 
Testosterone giống như nhiên liệu tình dục của đàn ông
 
Rối loạn cương
 
Quá trình cương cứng được kích hoạt bằng việc cơ thể tiết ra nitric oxide. Tuy nhiên, testosterone là yếu tố cần thiết để kích hoạt quá trình này, và nếu lượng hoc môn nam không đủ, quá trình cương cứng cũng khó thực hiện.
 
Chất lượng tinh dịch giảm
 
Ba bộ phận trong cơ thể người đàn ông kết hợp để sản xuất tinh dịch khi người đàn ông xuất tinh là: tuyến tiền liệt, túi tinh và tinh hoàn. Mỗi bộ phận này cần một nguồn cung cấp testosterone tốt để sản xuất một lượng tinh dịch bình thường từ 1,5 đến 5 cm3. Ở người có testosterone đang suy yếu, có thể thấy sự suy giảm mạnh về lượng tinh dịch.
 
Tê bộ phận sinh dục
 
Testosterone thấp cũng có thể gây ra tình trạng tê ở bộ phận sinh dục. Họ có thể không hoàn toàn tê liệt, nhưng sự va chạm vào “cậu nhỏ” hay phần bìu không gợi cảm giác hứng tình.
 
Mệt mỏi
 
Nếu bạn thấy mệt mỏi sau một ngày bận rộn, điều đó hoàn toàn bình thường. Nhưng với những người có mức testosterone thấp, họ sẽ thấy hoàn toàn mệt lử. Những người này thường than phiền về tình trạng kiệt sức của họ.
 
Giảm năng lượng
 
Ngoài việc cảm thấy mệt mỏi trầm trọng, mức testosterone thấp cũng khiến người đàn ông thường bị giảm nghị lực và sáng kiến và cũng kém năng động hơn bình thường.
 
 
Testosterone thấp cũng có thể khiến người đàn ông dễ cáu kỉnh hơn
 
Vấn đề tâm trạng
 
Ngay cả khi họ không bị trầm cảm lâm sàng, người đàn ông có mức testosterone thấp thường cảm thấy ủ rũ hoặc chán nản, thất vọng. Họ cảm thấy ít lạc quan hơn so với trước.
 
Dễ cáu kỉnh
 
Testosterone thấp cũng có thể khiến người đàn ông dễ cáu kỉnh hơn. Đôi khi bạn bè, các thành viên gia đình và các đồng nghiệp dễ nhận thấy vấn đề này hơn là bản thân người đàn ông. Tiến sĩ Abraham Morgentaler cho biết: “Có thể bạn cho rằng mình ổn, nhưng những người xung quanh lại thấy điều ngược lại”.
 
Giảm khối cơ
 
Giảm khối cơ không có nghĩa bạn sẽ trở nên yếu đuối hơn, nhưng với những ai có testosterone thấp thường cảm thấy mình không mạnh mẽ như trước nữa. Một số người nhận thấy sự co rút ở cơ cánh tay và bắp chân và ở ngực. Và nếu họ cố gắng tập cho cơ bắp bằng cách nâng tạ thường sẽ gặp nhiều khó khăn khi thực hiện.
 
Cơ thể nhiều mỡ hơn
 
Testosterone thấp không chỉ làm giảm khối cơ, mà còn làm tăng mỡ cơ thể. Nhiều người bắt đầu có bụng bia. Một số người tăng kích thước vòng ngực.

THÔNG TIN MUA SẮM