Viên uống thanh lọc cơ thể Be-Max Depo 90 viên

Viên uống thanh lọc cơ thể Be-Max Depo 90 viên

Thương hiệu: Be-max
Thải độc tố cho cơ thể, hỗ trợ giảm cân. Làm sặch cặn thành ruột, giúp tiêu hoá tốt hơn. Phòng tránh đường huyết cao, bệnh tim mạch.
Giá tốt từ nơi bán: 2,800,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Viên uống thanh lọc cơ thể Be-Max Depo giúp đào thải độc tố trong thực phẩm hằng ngày, rượu, bia, các hoá chất trong sản phẩm nhuộm da hoặc tóc, làm sạch cặn thành ruột, giúp hệ tiêu hoá hoạt động tốt hơn. Sản phẩm có thể thay thế các chương trình thanh lọc cơ thể khác mà không gây mệt mỏi, duy trì sức khoẻ tốt để hoàn thành công việc hằng ngày. Chiết xuất hành tây có chứa quercetin có tác dụng giảm đáng kể nguy cơ phát triển của ung thư ruột kết, chống oxy hóa rất mạnh, khử các gốc tự do, làm hạn chế sự lão hóa, nhất là ở phụ nữ. Do đó, giúp da căng mịn, tránh sự hình thành nếp nhăn, làm tóc suôn mượt, giảm hiện tượng móng khô và dễ gãy. Hàm lượng chất xơ hoà tan trong táo của viên uống thanh lọc cơ thể Be-Max Depo cũng giúp giảm lượng đường trong máu, phân giải tế bào mỡ tích tụ trong cơ thể. Thành phần này còn có tác dụng đặc biệt trong việc thải độc gan, giúp đào thải các kim loại nặng trong thức ăn hàng ngày và chất phụ gia thực phẩm.

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Be-max
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Quy cách: Hộp 90 viên
- Thành phần: Hành tây có chứa quercetin, MSM (Methyl Sulfonyl metan), chất xơ táo, tinh bột (có nguồn gốc từ tinh bột sắn), acid lipoic α-, L glutamine, L-cystine, methionine L, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B6, axit folic, vit D

 

 

Hướng dẫn sử dụng

- Tháng đầu tiên: uống 3 viên/ngày (tương đương 1 hộp/tháng).

- Sau đó uống 1 hộp/3 tháng.

- Duy trì 4 hộp/12 tháng.

 

Thông tin thương hiệu

Nhắc đến Be-max là nhắc đến một thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng “đình đám” của Nhật Bản - một quốc gia đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp ở Châu Á. Bằng những dòng sản phẩm làm đẹp, bảo vệ và hồi phục sức khoẻ chất lượng, Be-max nhanh chóng chuyển từ một thương hiệu nội địa sang toàn cầu chỉ trong một thời gian ngắn có mặt trên thị trường. Hiện nay, Be-max đã đón nhận được lòng tin của hàng triệu khách hàng trên khắp hành tinh, trở thành sự lựa chọn số 1 của hàng triệu phụ nữ trên hành trình giữ gìn nhan sắc.

THÔNG TIN MUA SẮM