Viên uống trắng da Beauty Plus GHB 60 viên

Viên uống trắng da Beauty Plus GHB 60 viên

Thương hiệu: Beauty Plus
Tăng độ ẩm, độ đàn hồi của da.Trắng da an toàn từ sâu bên trong. Bổ sung collagen và các chất chống oxi hóa.
Giá tốt từ nơi bán: 1,290,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Viên uống trắng da Beauty Plus GHB với hàm lượng chiết xuất chính từ tinh chất ElaVida quả Oliu xanh được nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Tinh chất Elavida có trong Beauty Plus là hoạt chất làm trắng có tác động kép, vừa giúp làm trắng từ sâu bên trong các tế bào, vừa giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết giúp làn da luôn căng, mịn màng, cũng như giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của môi trường ô nhiễm. Với chiết xuất chính từ tự nhiên nên Beauty Plus là một sản phẩm phù hợp với cơ thể và dễ dàng được hấp thu khi sử dụng, bạn sẽ dễ đạt kết quả cao hơn các sản phẩm làm trắng được tổng hợp từ các thành phần hóa học.

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Beauty Plus
- Xuất xứ: Việt Nam
- Quy cách: 60 viên/lọ
- Thành phần: Ascorbic acid: 150mg, L-Cystin: 120mg, Elavida (chiết xuất trái oliu) 15%: 67mg, Dầu Oliu: 60mg, Hyaluronic Acid: 58mg, Collagen Type I: 50mg, Chiết xuất hạt nho: 30mg, Nitroxsun: 25mg, Nano Curcumin 10mg, Niacinamide: 7,5mg, Vitamin B2: 1,5mg

 

 

Thành phần Viên uống Beauty Plus gồm

- Chiết xuất chính từ tinh chất ElaVida (từ quả Oliu xanh được nhập khẩu từ Tây Ban Nha – hoạt chất được xác nhận của Ủy ban an toàn thực phẩm Châu Âu (EFSA) về hoạt tính chống oxy hóa): là hoạt chất làm trắng có tác động kép, vừa giúp làm trắng từ sâu bên trong các tế bào, vừa giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết giúp làn da luôn căng, mịn màng, cũng như giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của môi trường ô nhiễm.
- Nutroxsun: Chiết xuất từ các loại họ quả cam quýt và chiết xuất lá hương thảo – giúp ngăn cản hai loại tia cực tím UVA và UVB (2 trong 3 loại tia cực tím chủ yếu tác động xấu đến cơ thể người gây ra quá trình oxy hoá gốc tự do và thậm chí làm tổn thương DNA). Do đó Nutroxsun có khả năng ưu việt ngăn ngừa quá trình lão hoá da và bảo vệ da trước ánh sáng mặt trời, ngăn ngừa ung thư da.
- Hyaluronic acid (HA): Là phân tử có khả năng giữ nước rất tốt, giúp da tăng cường độ ẩm, xoá mờ nếp nhăn, cung cấp dinh dưỡng cho da, hỗ trợ khả năng chống oxy hoá, làm trắng da.
- Vitamin B2, B3, C, L-Cystein., Collagen, Hạt nho… : Bổ sung thành phần dinh dưỡng cho da, hỗ trợ khả năng chống oxy hóa, làm trắng da.

 

Hướng dẫn sử dụng

Ngày dùng 2 lần, mỗi lần 1-2 viên. Uống sáng, trưa sau ăn 30 phút. Nếu bạn nào hay quên có thể dùng 2 viên sau ăn tối.

THÔNG TIN MUA SẮM