Viên uống trắng da cà chua trắng Sakura Luminous hộp 30 viên

Viên uống trắng da cà chua trắng Sakura Luminous hộp 30 viên

Thương hiệu: Sakura
Chiết xuất cà chua tự nhiên.Chống lão hóa, làm trắng da và chống nắng. Tăng cường sức khoẻ cơ thể và vẻ đẹp của làn da.
Giá tốt từ nơi bán: 2,507,500đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thương Hiệu

Sakura

Xuất Xứ Thương Hiệu

Nhật Bản

Dòng Sản Phẩm

Viên uống trắng da

Quy cách đóng gói

Hộp 30 viên
Hạn sử dụng 3 năm từ ngày sản xuất

 

Viên uống trắng da cà chua trắng Sakura Luminous là thực phẩm bổ sung có nguồn gốc từ tự nhiên được chiết xuất từ quả cà chua trắng độc đáo hoàn toàn không qua biến đổi gen, sản phẩm không sử dụng các chất bảo quản.

Thành phần chính trong Viên chống lão hóa da cà chua Sakura

- Tinh chất Vitamin C (L-Ascorbyl Palmitate)Tinh chất Vitamin C (L-Ascorbyl Palmitate): Giúp chống oxy hóa cho da, hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn. Cải thiện độ đàn hồi da - bằng cách tăng cường sản xuất collagen. Giảm và làm mờ đốm nâu, tàn nhang. Liên kết với tiền thân của Eumelanin (sắc tố chịu trách nhiệm cho da tối) và tạo ra Pheomelanin (một sắc tố nhẹ hơn). Ngoài ra, đây là một chất chống oxy hóa mạnh giúp tăng cường sức khoẻ làn da. Bằng cách giảm thiểu các tổn thương từ môi trường, tăng cường hệ miễn dịch, làm chậm giai đoạn lão hóa, làm sáng và trắng da.
- Air Dried Tomato Powder (chiết xuất cà chua)Air Dried Tomato Powder (chiết xuất cà chua): Chống lại sắc tố da và đẩy nhanh quá trình phục hồi tế bào tổn thương. Có chứa Lycopene (một chất chống oxy hoá tự nhiên) có khả năng trung hòa các gốc tự do. Chiến đấu chống lại các độc tố phá hủy cấu trúc da dẫn đến lão hóa sớm. Kích thích sản sinh collagen và giữ cho nó không bị thoái hóa theo thời gian
- Dưỡng chất Axit Amin L-CysteineL-Cysteine: Một axit amin đã tồn tại tự nhiên trong bạn. Và điều này giúp duy trì cấu trúc của protein trong cơ thể. Thúc đẩy làn da khỏe mạnh - bằng cách khuyến khích sự hình thành collagen. Nó đóng một vai trò thúc đẩy sản xuất Glutathione của gan. Thường được gọi là chất chống oxy hóa chủ yếu của cơ thể - để duy trì sức khoẻ của da. Nếu không có Glutathione, các tế bào sẽ chết ở tốc độ nhanh hơn - dẫn đến lão hóa nhanh hơn.

- Co-Enzyme Q10: Phục hồi và tái tạo mới làn da. Tổng hợp collagen đẩy lùi quá trình lão hóa - Mang lại sức sống tươi trẻ cho làn da

 

Cơ chế hoạt động của viên uống Sakura Luminous được chứng minh mang đến hiệu quả

Chất chống nắng tự nhiên
Trong cà chua có chứa các Lycopen thuộc nhóm Carotenoid. Chúng có khả năng bảo vệ và ngăn chặn các gốc tự do từ các tia UVA/UVB từ bên trong. Kết hợp cùng Titanaium Dioxide - Tăng khả năng bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường, giảm thiểu nguy cơ cháy nắng cho da.

 

 

Ngăn ngừa nguy cơ tổng hợp sắc tố Melanin
Viên uống Sakura kiểm soát sắc tố bằng cách ức chế tổng hợp melanin. Làm giảm đáng kể lượng melanin đã có trong tế bào. Làm sáng da toàn diện - kể cả các sắc tố từ những vết sẹo mụn trứng cá, tàn nhang và đốm nâu. 

Tăng cường bảo vệ ADN và ngăn ngừa cháy nắng

Viên uống chống nắng Sakura cà chua này có đặc tính chống viêm. Từ đó có thể tự chữa lành các tế bào bị thương tổn từ tia UV lên da. Bên cạnh đó, viên uống hoạt động như chất chống oxy hóa - Gia tăng khả năng bảo vệ DNA và tế bào da. Chống lại những thiệt hại do các tác nhân gây ra bởi môi trường.

Thúc đẩy sản sinh Glutathione
Thành phần L-Cysteine (một Axit Amin duy trì cấu trúc của Protein trong cơ thể) ​​giúp tăng cường sản xuất Glutathione (chất chống oxy hóa tự nhiên trong cơ thể). Sự pha trộn độc đáo này giúp thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên - Tăng tính đàn hồi cho làn da khỏe mạnh.

Làm trắng sáng da

Viên uống được kiểm chứng lâm sàn: mang lại khả năng làm sáng hắc tố. Bằng cách thay đổi quá trình trao đổi chất của tế bào bạch cầu. Để biến sắc tố đen (eumelanin) thành sắc tố nhẹ (pheomelanin) - Giúp da sáng trắng lên một cách tự nhiên.

 

Hướng dẫn sử dụng

- Ngày uống 1 viên vào buổi sáng hoặc chiều, nên uống trước 5 giờ chiều
- Uống trước hoặc sau bữa ăn đều được.
- Nên sử dụng đều đặn vào một thời điểm nhất định trong ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất, ví dụ nếu uống viên đầu tiên vào buổi sáng thì các viên sau nên duy trì uống vào buổi sáng.


Thông tin thương hiệu

SAKURA là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật được sử dụng rộng rãi trong liệu trình điều trị và chăm sóc da chuyên sâu. Dòng mỹ phẩm cao cấp Sakura có đa dạng các sản phẩm dưỡng trắng sáng da, trị mụn, điều trị nám da hiệu quả và đặc biệt là chống lão hoá và phục hồi da hư tổn. Sản phẩm được tin dùng trong các spa, thẩm mỹ viện... Với thành phần chiết xuất an toàn từ thiên nhiên kết hợp với các công nghệ làm trắng sáng da khoa học sản phẩm an toàn khi sử dụng, hiệu quả và phù hợp với xu hướng hiện nay “Natural, Herb, Organic”.

THÔNG TIN MUA SẮM