Viên uống trắng da, chống nắng Miracle Hộp 60 viên

Viên uống trắng da, chống nắng Miracle Hộp 60 viên

Thương hiệu: Miracle
Giá tốt từ nơi bán: 900,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu

Miracle

Xuất xứ USA
Dòng sản phẩm
Trắng da, chống nắng
Hộp 60 viên
Trọng lượng 52gr
Loại da phù hợp Mọi loại da

 

Viên uống trắng da, chống nắng Miracle Hộp 60 viên Miracle Brighter Sun Protection & Perfect Skin thuộc dòng sản phẩm bổ sung hỗ trợ chăm sóc cải thiện làn da trắng sáng. Miracle thương hiệu đến từ Mỹ, nhiều năng kinh nghiệm trong việc sản xuất. Viên uống trắng da, chống nắng Miracle giúp làm trắng sáng, chống nắng vượt trội, hỗ trợ điều trị nám, chống tăng sắc tố, lão hoá. Đặc biệt giảm các triệu trứng tiền mãn kinh. Do công ty HT Aesthetics độc quyền phân phối.

 

 

 

Hình ảnh Viên uống trắng da, chống nắng Miracle Hộp 60 viên

 

 

Thành phần trong viên uống trắng da, chống nắng Miracle 60 viên

  • GLUTATHIONE 1100mg: là một tripeptiede nội sinh được tổng hợp từ 3 loại acid amin: L-cystine, L-glutamina và Glycine (NAC). Glutathione có khả năng ỨC CHẾ SẢN SINH MELANIN (HẮC SẮC TỐ) và kìm hãm lão hóa.
  • POPYPODIUM LEUCOTOMOS: 250mg – chiết xuất ra thành phần Fernblock, giúp chống nắng gấp 6 LẦN so với các thành phần giả dược khác. Fernblock cũng được chứng minh có khả năng kích thích tổng hợp Collagen và Elastin, từ đó làm săn chắc làn da lão hoá. Ngăn ngừa và làm trắng tình trạng tăng sắc tố da, chống ắng gấp 6 lần so với các thành phần giả dược khác. Fernblock cũng được chứng minh có khả năng kích thichstoorng hợp Collagen và Elastin, từ đó làm săn chắc da.
  • DONG QUAI (ĐƯƠNG QUY): có khả năng cân bằng nội tiết Estrogen, bồi bổ máu cho cơ thể, điều trị thiếu máu và thiếu sắt, giảm các cơn đau trong ngày đèn đỏ, điều trị và ngăn ngừa rụng tóc của phụ nữa sau sinh, hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da như chàm, viêm da, ngứa nỗi mề đay và bạch biến.

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM