Vimeron White Co*Pla - Nước Placenta & Collagen 2in1 từ Nhật Bản - 1841785

Vimeron White Co*Pla - Nước Placenta & Collagen 2in1 từ Nhật Bản - 1841785

Giá tốt từ nơi bán: 1,490,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Làn da là tế bào lớn nhất của cơ thể con người, được cấu tạo thành 3 lớp với những chức năng hoàn toàn khác nhau. Lớp trên cùng của da là thượng bì với tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi sự xâm nhập của các tác nhân bên ngoài. Đồng thời, nơi đây cũng là nơi biểu hiện các sắc tố của da như trắng, đen, nâu, vàng… Lớp da thứ hai là trung bì với 3 thành phần cấu tạo chính: collagen, elastin và acid hyaluronic có tác dụng tạo sự đàn hồi và kết nối chặt chẽ khắp cơ thể. Lớp da cuối cùng là hạ bì với các tế bào mỡ có tác dụng chính là giữ ấm và dự trữ năng lượng cho cơ thể.
 
 
Theo thời gian, dưới tác động của các yếu tố khách quan như độ tuổi, môi trường và chủ quan như tâm lý và chế độ sinh hoạt ăn uống, mà các bộ phận ở da giảm số lượng và biến đổi cấu trúc, dẫn đến những vấn đề thường gặp: da nhăn, da chùn nhão, da khô. Nguyên nhân phần lớn liên quan đến việc sụt giảm các sợi collagen, hoặc các sợi collagen lỏng lẻo do giảm các tế bào elastin hoặc cấu trúc của các sợi collagen và elastin bị thay đổi do môi trường acid hyaluronic không đủ để giữ ẩm và nuôi dưỡng. Một vấn đề phổ biến khác của làn da nữa là hiện tượng da trở nên sậm màu và nám xuất hiện, liên quan đến việc kéo dài quá trình thay đổi tự nhiên của các tế bào da khiến các tế bào chết và melanin ở lại lâu trên làn da. Vì vậy, ngoài việc chăm sóc lớp nền của làn da thì phái đẹp nên bổ sung từ bên trong bằng các thực phẩm, nước uống bổ sung để giữ được vẻ tươi trẻ, khỏe khoắn dù đang ở độ tuổi 30 – 40 hay ở tuổi 50.
 

Sản phẩm Vimeron White Co*Pla được nghiên cứu và phát triển bởi công ty Dược phẩm Waki Pharma – Nhật Bản, có truyền thống từ năm 1882 và được sản xuất tại công ty dược Shinsei Pharmaceutical. Vimeron White Co*Pla (Copla) là công thức độc đáo duy nhất kết hợp tinh chất Collagen cá phân tử nhỏ (5000mg) và Placenta extracts 500mg (tương đương 10,000mg placenta). Ngoài ra, sản phẩm có được bổ sung các dưỡng chất thiết yếu khác như Elastin, Vitamin C, Hyaluronic Acid hỗ trợ các nhu cầu chăm sóc làn da toàn diện: trắng da, trị sạm nám và chống lão hóa.

Chia sẻ của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm Vimeron White Co*Pla:

Sản phẩm có vị ngọt và chua nhẹ của nước nho cho hương vị ngon dễ sử dụng, đặc biệt khi giữ lạnh.
 

Cơ chế tác dụng:
+ Collagen và Elastin: Collagen khi vào cơ thể được tiêu hoá thành các siêu phân tử và axit amin tự do thẩm thấu qua thành ruột, được các mạch máu phân phối đến lớp trung bì của da. Tại đây collagen peptide kích hoạt các nguyên bào sợi bằng cách kết vào các cơ quan cảm thụ của nguyên bào sợi để sản sinh collagen. Bên cạnh đó các axit amin tự do cũng là nguồn cung cấp dồi dào các đơn thể cho quá trình tổng hợp collagen và elastin (giữ chặt các sợi collagen giúp chúng không bị bung ra khi co giãn) giúp da săn chắc và đàn hồi, làm đầy nếp nhăn hiệu quả và ngăn chặn việc hình thành các nếp nhăn mới.
+ Hyaluronic Acid: nằm len lỏi xuyên suốt các sợi collagen và elastin, tạo ra một môi trường giữ ẩm tuyệt vời ở lớp trung bì giúp cấu trúc và kích thước của các sợi collagen và elastin luôn được bảo vệ ở một môi trường tốt nhất.
 
+ Placenta chứa EGF tự nhiên (Yếu tố tăng trưởng ngoại bì): Hoạt chất E.G.F được tìm thấy nhiều trong nhau thai được xem là yếu tố kích thích quá trình phát triển các tế bào ở da diễn ra nhanh hơn, góp phần giảm các biểu hiện sạm và nám, mang lại vẻ mịn và hồng tự nhiên cho làn da.
 
+ Vitamin C: là một điều kiện cần quan trọng trong quá trình tổng hợp các múi collagen từ những sợi collagen đơn lẻ. Múi collagen là cấu trúc hoàn thiện cuối cùng đảm nhiệm vai trò kết dính và đàn hồi của da. Ngoài ra, vitamin C là một chất chống oxy hóa quan trọng của cơ thể. dưới tác hại từ các yếu tố khách quan như môi trường sống, chế độ sinh hoạt hay yếu tố chủ quan như tâm lý, các gốc tự do sẽ xuất hiện ở khắp nơi trong cơ thể, trong đó có làn da. Bổ sung vitamin như một chất chống oxy hóa giúp cân bằng các gốc tự do này, hạn chế tác hại của các gốc tự do lên da như da nhăn, mụn…

Liều dùng:
+ 1 chai/ lần/ ngày.
+ Co*Pla có thể được dùng đều đặn mỗi ngày trước khi ăn 30′ để bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da.

Quy cách đóng gói: Hộp 500ml – 10 chai (50ml/ chai)

Lưu ý và bảo quản:
+ Co*Pla có vị chua nhẹ từ nước ép nho
+ Bảo quản lạnh khi sử dụng hoặc nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp

THÔNG TIN MUA SẮM