Bột Cam MỸ 50g 100% tự nhiên giàu Vitamin C ONELIFE

Bột Cam MỸ 50g 100% tự nhiên giàu Vitamin C ONELIFE

Thương hiệu: OneLife
Giá tốt từ nơi bán: 120,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

BỘT CAM TỰ NHIÊN ONELIFE nhập khẩu 100% từ những quả cam chất lượng cao tại Mỹ hoặc Úc (tùy mùa vụ). Tại các quốc gia này: • Quy trình ngặt nghèo về nông nghiệp, cam được trồng trong điều kiện sạch, không hóa chất, phụ gia và chất bảo quản. • Quá trình thu hoạch đảm bảo sạch, bảo quản trong điều kiện tốt. • Sử dụng công nghệ sấy tiên tiến hiện nay.

• Hương và vị: Giữ được 100% hương vị của quả cam tự nhiên với vị ngọt chua đậm đà và mùi thơm nồng của quả cam tươi. • Màu sắc: Giữ được nguyên vẹn màu vàng cam của quả cam tươi. • Dinh dưỡng: Cam là loại quả dồi dào vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin C, thiamin, folate và kali.

CÔNG DỤNG

1. Giữ cho thận và tim khỏe mạnh 2. Tăng sức đề kháng, ngăn chặn virut xâm nhiễm 3. Tăng lượng chất xơ giúp hỗ trợ tiêu hóa tốt và giảm xơ vữa động mạch 4. Tăng cường thị lực và chức năng của não bộ 5. Chống lại các gốc tự do, ngăn chặn ung thư 6. Xoay ngược thời gian tuổi tác: làm trẻ hóa làn da, ngăn ngừa nám và tình trạng viêm da.
Ngoài việc sử dụng làm thực phẩm giải khát, bạn có thể sử dụng BỘT CAM TỰ NHIÊN ONELIFE NHẬP KHẨU TỪ ÚC để làm bánh, làm kem, topping bánh, ăn kèm với sữa chua và trộn chung với bột cho trẻ nhỏ.

LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Đặc biệt với chị em phụ nữ, hãy sử dụng BỘT CAM TỰ NHIÊN ONELIFE làm bí quyết để cho da sáng trắng, mịn màng hơn với những chiếc mặt nạ làm sạch da, tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm cho da an toàn và hiệu quả ngay tại chính ngôi nhà thân yêu.

Hòa tan 1 muỗng bột cam tự nhiên (organic) với 100ml nước nguội hoặc ấm và thưởng thức. Thêm đường và mật ong tùy thích. Làm bánh: trộn với bột làm bánh thay cho các hương liệu, phụ gia hóa chất giả cam. Hòa với sữa tươi/sữa chua/nước để đắp mặt nạ làm trắng sáng da, mờ nám và se khít chân lông, nâng cơ mặt. .








ONELIFE THỰC PHẨM THIÊN NHIÊN- CẢI THIỆN SỨC KHỎE

 
 
 
 
 
 
 
 

THÔNG TIN MUA SẮM