Samsung C3303 Bạc

Samsung C3303 Bạc

Giá tốt từ nơi bán: 1,400,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Samsung Champ C3303 là điện thoại cảm ứng rẻ nhất hiện nay. Sở hữu màn hình rộng 2.4 inch. Tuy màn hình cảm ứng không thể so sánh với các dòng điện thoại cảm ứng đắt tiền khác,  nhưng bù lạiSamsung C3303 có thiết kế khá nhỏ gọn, rất vừa tay, màu sắc trẻ trung và hiện đại.

 


Samsung C3303 mẫu điện thoại giải trí giá thấp rất lý tưởng cho bạn

 

Đang xuất hiện tại Việt Nam với mức giá khá là “mềm”, Samsung C3303 vinh dự nằm trong nhóm những điện thoại cảm ứng tiện ích giá rẻ nhất trong số các thương hiệu nổi tiếng.

 

Thiết kế thời trang và mạnh mẽ

Toàn thân máy được làm bằng nhựa, bóng bẩy. Nhỏ gọn, vừa vặn trong lòng bàn tay với kích thước  96,3 x 53,8 x 12,9mm kèm thiết kế độc đáo của dòng TV Bordeaux với đường pha lê trong suốt ở chân máy. Hơn thế với màn hình rộng 2.4 inch được trang bị độ phân giải 240x320, công nghệ TFT (262.144 màu) giúp hình ảnh được hiển thị rõ nét hơnhơn nữa còn có khả năng chống loá tốt, có thể nhìn khá rõ dưới ánh nắng mặt trời.

 

 

Màn hình cảm ứng – Giao diện Touchwiz 2.0

Giao diện Touchwiz 2.0 giúp cho bạn có thể giao tiếp dễ dàng với các ứng dụng điện thoại. Ngoài ra bạn cũng có thể tải về các widget, hình ảnh, nhạc từ internet.

 

 
Thao tác cực tiện với màn hình cảm ứng

 

Thiết kế menu đơn giản và sinh động được tối ưu hoá cho một màn hình nhỏ. Định dạng menu 3 trang mở rộng với nhiều tuỳ chọn tạo cho bạn thao tác dễ dàng và thoải mái. Màn hình cảm ứngSamsung Champ còn đặc biệt lý tưởng hơn khi nhắn tin với bạn bè, tải ứng dụng từ kho ứng dụng SamSung Apss hay thoả thích trải nghiệm những trò chơi trên nền Java.

 

 
Menu trên Samsung Champ cho thao tác cực kì đơn giản

Kết nối đa phương tiện

Nghe nhạc đa định dạng, âm thanh sống động với chất lượng SoundAlive và loa đôi to rõ. Dù mức giá “ khá” phải chăng nhưng Samsung Champ lại cung cấp nhiều tính năng phong phú khác. Radio không dây, hiệu ứng âm thanh 3D và loa đôi mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc thú vị. Ngoài ra với jack cắm 3.5mm thích hợp với mọi loại tai nghe. Loa ngoài của thiết bị ở mức vừa phải, âm thanh khá chi tiết.

 

 
Samsung Champ đáp ứng tốt nhu cầu giả trí cơ bản

Máy ảnh 1.3 Megapixel trên thiết bị Samsung Champ này cho ảnh cơ bản, thiết bị hỗ trợ chỉnh sửa và tạo các hiệu ứng hình khá thú vị. Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ micro SD.

 

Kết nối bạn bè

Dễ dàng tải hình lên 7 mạng xã hội phổ biến nhất như : Facebook, MySpace, Photobucket, Flickr, Friendster, Picasa, Twittler.

 

 

Samsung Champ còn tích hợp Yahoo Messenger cho các bạn trẻ thoải mái chat chit, bluetooth. Tha hồ lưu giữ hình, nhạc, game yêu thích để chia sẻ cùng bạn bè.

 

 
Kết nối mạng xã hội dễ dàng với Samsung Champ

Thời lượng pin và tính năng bổ trợ

Đối với một chiến điện thoại cảm ứng thì dung lượng pin là trái tim để duy trì toàn bộ hoạt động hệ thống. Samsung Champ sử dụng màn hình cảm ứng điện trở nên với dụng lượng 1000mAh, bạn tha hồ trải nghiệm những tính năng và thời gian thoại lên đến 12 giờ.

Ngoài ra máy còn được trang bị thêm bút cảm ứng, có thể lưu danh bạ đến 1000 số. Bộ nhớ trong 30MB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 8GB. Lấy mục đích là một chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ, hỗ trợ giải trí cơ bản, Samsung Champ không mạnh về kết nối, máy chỉ cho lướt web thông qua EDGE.

 
Samsung Champ còn được trang bị thêm bút cảm ứng

Nằm trong phân khúc điện thoại cảm ứng giá rẻ, Samsung Champ hiện được nhiều người lựa chọn bởi mức giá thấp, màn hình cảm ứng thời trangnhỏ gọn, sành điệu nhiều tính năng phù hợpNếu bạn thích mẫu điện thoại cảm ứng với thiết kế đẹp, tính năng đa dạng như giá phải chăng, phù hợp giới trẻ và những ai lần đầu trải nghiệm cảm ứng. Samsung Champ hoàn toàn có khả năng làm hài lòng bạn từ góc nhìn đầu tiên đến những trải nghiệm thú vị bên trong.

 

Ưu điểm

Màn hình cảm ứng rộng 2.4 inches

Danh bạ 1000 số

Bộ nhớ trong 30 MB, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 8 GB

Máy ảnh 1.3 MP, hỗ trợ quay phim

Dung lượng pin 1000 mAh

 

Kích thước

 

Chi tiết chức năng

THÔNG TIN MUA SẮM